Quảng cáo

Barca chi 120 triệu euro, sẵn sàng thay thế Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh sắp mất ngôi sao số 1 trong đội hình, Blaugrana quyết chi rất đậm để tìm một cầu thủ thay thế xứng tầm.

Nhiệm vụ được ban lãnh đạo Barcelona đặt lên hàng đầu ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc giữ chân siêu sao Lionel Messi. Song song với điều đó, đội bóng xứ Catalan cũng đang tính tới trường hợp xấu nhất, khi tiền đạo Argentina ra đi.

chuyen nhuong Barca

Theo nguồn tin từ tờ báo thân Barca Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đã hỏi mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, nhằm lấp đầy khoảng trống mà Messi để lại. Số 10 của The Kop hiện được định giá rất cao, vào khoảng 120 triệu euro.

Tiền đạo 28 tuổi của The Kop đã trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng với 22 bàn thắng và 12 đường kiến tạo chỉ trong 47 trận đấu trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Senegal gần đây cũng bày tỏ nguyện vọng được tìm kiếm một thử thách mới, bất chấp hợp đồng hiện tại của anh tại sân Anfield còn có thời hạn tới 3 năm nữa.

chuyen nhuong Barca

Tuyển thủ Senegal từng được cho là có ý định chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, Mane cũng sẽ đồng ý khoác áo Barcelona nếu có cơ hội. Điều này là do cựu sao Salzburg rất muốn tái hợp với Ronald Koeman, người vừa được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của Barcelona hồi đầu tháng.

Chính Koeman là người đã đưa Mane đến Anh, ký hợp đồng với cầu thủ này tại Southampton, nơi anh ấy đã có một vài mùa giải chói sáng, trước khi chuyển đến Liverpool vào năm 2016. Chính vì thế, huyền thoại người Hà Lan có sức hút nhất định với tiền đạo ngôi sao của Liverpool.

Về phần Messi, người ta vẫn đang nín thở chờ đợi xem liệu Messi có thực sự rời sân Camp Nou sau 2 thập kỉ gắn bó hay không. Nhưng nếu điều đó xảy ra, Mane sẽ là một sự thay thế đảm bảo chất lượng cho nhà á quân La Liga.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Sadio Mane La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo