Quảng cáo

Juventus mơ C1 cùng bộ đôi Messi - Ronaldo

Thứ bảy, 29/08/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin đã có những động thái đầu tiên trong nỗ lực chiêu mộ siêu sao Messi từ Barcelona.

Theo DailyStar, Bianconeri đã cố gắng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Messi bằng cách liên hệ với cha của tiền đạo này. Tham vọng của Juventus rất rõ ràng, đưa Messi về đá cùng Ronaldo trên hàng công để vô địch Champions League.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, có vẻ như siêu sao 33 tuổi đã có lựa chọn của riêng mình. Theo tờ L'Equipe của Pháp, ông Jorge Messi đã thẳng thắn khẳng định con trai mình chi quan tâm đến Man City, khi ông này được Paris Saint-Germain liên hệ cách đây ít ngày.

Hậu vệ Juan Cuadrado, một thành viên của Lão bà cũng không đặt niềm tin vào việc El Pulga gia nhập sân Allianz. Anh nói với ESPN: "Tôi không nghĩ rằng chuyện đó có thể xảy ra, hoàn toàn không."

Lionel Messi hiện không còn hạnh phúc tại Catalan, nhất là sau thất bại muối mặt 2-8 của Barca trước Bayern Munich ở tứ kết Cúp C1 mùa trước. Đây được cho là giọt nước tràn ly khiến Messi đi đến quyết định gửi yêu cầu được ra đi tới ban lãnh đạo Barcelona, thông qua một bản burofax.

chuyen nhuong bong da

Trong khi đó, ban lãnh đạo Blaugrana vẫn rất kiên định và không nhún nhường trước yêu cầu từ phía Messi. Nếu siêu sao Nam Mỹ muốn ra đi, họ muốn 700 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng, dù thời hạn chỉ còn là 1 năm.

Về phía thủ quân ĐT Argentina, đội ngũ luật sư của cầu thủ này lý luận rằng điều khoản được phép đơn phương phá vỡ hợp đồng nên được gia hạn tới ngày 30/8, thay vì 10 tháng 6 như trên giấy tờ, bởi quãng thời gian bóng đá phải tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19.

Trong ít giờ tới, Messi sẽ tổ chức một cuộc đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo Barcelona, với mong muốn được ra đi tự do.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT