Quảng cáo

Messi đặt mục tiêu giành 2 QBV cùng Man City

Thứ sáu, 28/08/2020 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chính thức rời Barca, siêu sao Lionel Messi đã đặt mục tiêu rất lớn cùng với Manchester City.

Tương lai của siêu sao Lionel Messi chắc chắn là tâm điểm chú ý của làng túc cầu trong thời gian vừa qua. Giờ đây, người ta không đặt câu hỏi siêu sao Argentina có rời Barca hay không. Thay vào đó, thứ họ quan tâm nhất lúc này là điểm đến tiếp theo của El Pulga.

Sau khi chắt lọc thông tin trong "cơn bão" được tạo ra bởi giới truyền thông mấy ngày qua, Man City có vẻ như là điểm đến sáng giá nhất đối với thủ quân ĐT Argentina. Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ Messi đã gọi điện cho HLV Pep Guardiola để thảo luận về việc gia nhập The Citizens, trước khi gửi fax tới ban lãnh đạo Barca.

Thậm chí, người dẫn chương trình Cristobal Soria của El Chiringuito còn khẳng định Messi đặt rất nhiều kỳ vọng vào tương lai tại sân Etihad. El Pulga đã thông báo với Pep Guardiola rằng anh muốn giành 2 QBV trong 2 mùa giải tiếp theo, cùng với Man City.

messi man city

Ở chiều ngược lại, The Citizens cũng đang làm nhiệm vụ của mình. Một lời đề nghị bao gồm 100 triệu euro tiền mặt cộng thêm bộ 3 cầu thủ Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Eric Garcia sắp được gửi đến ban lãnh đạo Barca, để trao đổi lấy duy nhất chữ ký của Messi.

Theo kế hoạch, đội chủ sân Etihad sẽ trao cho tiền đạo 33 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức lương ngang bằng những gì ngôi sao này đang được nhận tại La Liga. Sau đó, Messi sẽ chuyển đến Mỹ để thi đấu cho New York City, đội bóng có cùng chủ sở hữu với cựu vương Premier League.

Về cơ bản, Messi và Man City đã đạt được thỏa thuận về các khoản lương, thưởng. Thương vụ này chỉ còn một khúc mắc nhưng cũng khó khăn nhất đó là thuyết phục Barcelona.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT