Quảng cáo

Fan quê nhà kêu gọi Messi theo chân Maradona

Thứ sáu, 28/08/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Man City được coi là điểm đến tiếp theo của Messi, các fan Newell's vẫn không từ bỏ hy vọng về việc cầu thủ người Argentina trở lại.

"Ước mơ của cậu, khát khao của chúng tôi". Đó là khẩu hiệu được nhìn thấy trên đường phố Rosario, Argentina vào thứ Năm khi những người hâm mộ Newell's Old Boys diễu hành để thuyết phục Lionel Messi trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu của anh.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Man City, Barca, Maradona

Messi đã trải qua các lứa trẻ của đội bóng Argentina trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2001 và sau đó giành được kỷ lục 6 Quả bóng Vàng cùng vô số danh hiệu khác. Tuy nhiên, sau gần hai thập kỷ ở Camp Nou, cầu thủ 33 tuổi này đã đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng gây sốc.

Trong khi Man City được coi là điểm đến tiếp theo của Messi, các fan Newell's vẫn không từ bỏ hy vọng về việc cầu thủ người Argentina trở lại, và các fan trung thành của câu lạc bộ đã xuống đường để thể hiện mong muốn của họ.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Man City, Barca, Maradona

Những người hâm mộ Old Boys đã tụ tập trên khắp Rosario vào thứ Năm vẫy cờ đỏ đen, thỉnh thoảng đốt pháo sáng và mang theo vô số loại vật dụng in hình của Messi.

"Trước kia, Diego Maradona vào năm 33 tuổi - ngang với Messi bây giờ - vẫn còn đang đầu quân cho Sevilla tại Tây Ban Nha. Nhưng sau đó, ông ấy vẫn trở lại Newell's, và tạo ra một cú sốc thời điểm đó", một CĐV tên Raphael chia sẻ với Goal.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Man City, Barca, Maradona

Fan hâm mộ này củng cố niềm tin: "Bản thân tôi nghĩ rằng chuyện này vẫn còn hơi sớm. Tuy nhiên, Newell's vẫn thường mang về các bản hợp đồng lớn một cách bất ngờ, và chính vì thế, người ta có lý do để tin vào chuyện này".

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Man City Barca Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo