Quảng cáo

'Bom xịt' của Barca được chọn là người thay thế Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Lionel Messi, ban huấn luyện Blaugrana bắt đầu đưa ra những điều chỉnh về mặt nhân sự khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã trải qua mùa giải đầu tiên hết sức thất vọng tại sân Camp Nou. Tuy nhiên trong thời gian tới, tuyển thủ Pháp hứa hẹn sẽ có một vai trò quan trọng hơn dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Cựu sao Atletico Madrid có tên trong danh sách "không thể chuyển nhượng" của Chủ tịch Josep Bartomeu, và cuộc trò chuyện đầu tiên giữa Griezmann với Koeman đã kết thúc theo một chiều hướng rất tích cực.

"Cậu đã thi đấu tốt ở Atletico và sẽ làm được điều đó tại Barca"L'Equipe tiết lộ cuộc đối thoại giữa HLV Barca và cậu học trò.

messi barca

Trong buổi họp báo đầu tiên với cương vị thuyền trưởng Blaugrana, danh thủ Hà Lan còn tuyên bố sẽ đưa chân sút 29 tuổi trở lại với vị trí trung tâm trên hàng tấn công. Đây là vị trí Griezmann chơi hay nhất tại Atletico Madrid cũng như ĐT Pháp.

Được biết, cuộc trò chuyện này còn diễn ra trước thời điểm Messi gửi thông báo tới Barca rằng anh muốn rời đi. Vì vậy, vai trò của Griezmann thậm chí sẽ càng trở nên quan trọng hơn, nếu không muốn nói là quan trọng nhất trên hàng công của đội chủ sân Camp Nou.

messi barca

Bên cạnh Messi, một siêu sao khác cũng sắp rời khỏi sân Camp Nou, đó là tiền đạo Luis Suarez. Cầu thủ Uruguay không có ý định ra đi, tuy nhiên dấu hiệu tuổi tác cũng như những chấn thương liên miên đã khiến Barca không còn quá mặn mà với cựu sao Liverpool.

Xét trong số những cái tên có khả năng cao bám trụ lại sân Camp Nou, Antoine Griezmann gần như là tiền đạo thực sự đẳng cấp duy nhất. Đó là lý do để tin rằng nhà vô địch World Cup 2018 chính là ngôi sao tấn công số 1 của Barca trong thời kỳ hậu Messi.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca griezmann La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT