Quảng cáo

MU tiến sát chữ ký 'gà son' của Real Madrid

Thứ sáu, 28/08/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, Quỷ đỏ đã để mắt đến một ngôi sao đang chơi rất lên chân của Kền kền trắng.

Truyền thông Anh đưa tin, Manchester United đang thúc đẩy thương vụ chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Với tiềm năng của mình, mức giá 18-22 triệu bảng được cho là rất hợp lý đối với Quỷ đỏ.

Hậu vệ người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải đáng kinh ngạc khi được cho mượn tại Sevilla. Hậu vệ 23 tuổi là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái trong đội hình vô địch Europa League của HLV Julen Lopetegui.

Tuy nhiên tờ Marca cho biết, sao mai sinh năm 1996 không nằm trong kế hoạch tương lai của Los Blancos, bởi đội bóng này đang có 2 cầu thủ cực kỳ chất lượng ở vị trí hậu vệ trái là Ferland Mendy và Marcelo. Chính vì thế, Rguilon đã được phép ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

chuyen nhuong MU

Man Utd được đánh giá là điểm đến rất thích hợp đối với "gà son" của Real Madrid. Vị trí hậu vệ trái tại sân Old Trafford chưa thực sự tìm được chủ nhân đích thực, khi Luke Shaw liên tiếp gặp chấn thương còn Bradon Williams lại quá non kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ đảm bảo được cơ hội thi đấu tại Champions League cho sao trẻ người Tây Ban Nha. Cầu thủ này đang rất muốn ghi điểm để được góp mặt cùng La Roja tại EURO 2020 được tổ chức vào năm sau.

Ngoài United, Leicester City, Juventus, Inter Milan và Tottenham Hotspur cũng đang theo dõi rất sát sao tình hình của hậu vệ cánh có lối chơi tấn công rực lửa này.

Chuyển nhượng tối 28/8: MU sắp công bố 2 tân binh từ Barca và Real

Chuyển nhượng MU 28/8: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn' Messi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Reguilon Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT