Quảng cáo

Salah vô duyên, Liverpool suýt thua đội bóng cũ của Minamino

Thứ ba, 25/08/2020 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày dàn sao hạng A vô duyên, phải nhờ đến màn tỏa sáng của một cầu thủ trẻ, Liverpool mới thoát thua Salzburg.

Liverpool tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Salzburg thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Những cái tên đáng chú ý nhất như Mane, Salah, Firmino hay Van Dijk đều xuất hiện trong đội hình xuất phát của The Kop.

Thế nhưng dàn sao của Liverpool bất ngờ thi đấu dưới sức. Những cầu thủ đội khách để mất thế trận và sớm bị thủng lưới sau cú dứt điểm của Daka ở phút thứ 3. Và cũng chỉ 10 phút sau đó, bất ngờ tiếp tục xuất hiện khi Daka hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Salzburg.

Bị dẫn 2 bàn, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công nhưng sự vô duyên của Salah khiến The Kop không thể tìm bàn gỡ trong 45 phút đầu. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0.

salah

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục làm chủ thế trận nhưng trong một ngày hàng công siêu sao của đội bóng Anh quá vô duyên, họ liên tục thất bại trước những cơ hội đáng kể. Phải đến khi những cầu thủ trẻ và nhiều khao khát được tung vào sân, Liverpool mới có được sự khởi sắc.

Brewster ghi liền cú đúp ở những phút cuối, giúp Liverpool san hòa 2-2 và thoát thua trên đất Áo. Sau đây 4 ngày, thầy trò Jurgen Klopp sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal

Chung cuộc: Salzburg 2-2 Liverpool

Ghi bàn: Daka (3', 13') - Brewster (72', 81')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Salzburg: Carlos, Vallci, Onguene, Ramalho, Ulmer, Bernede, Zunuzovic, Mwepu, Szoboszlai, Daka, Berisha

Liverpool: Alisson, Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Fabinho, Keita, Salah, Firmino, Mane


Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá giao hữu Liverpool Salzburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT