Quảng cáo

Hơn 1 vạn CĐV xem nhầm trận chung kết Champions League

Thứ ba, 25/08/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Có khoảng hơn 11.000 cổ động viên đã nhận cú lừa khi theo dõi trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich trên YouTube.

Câu chuyện bi hài trên diễn ra trong thời điểm thi đấu trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich. Nhằm đáp ứng nhu cầu xem trực tiếp bóng đá của các cổ động viên, một kênh YouTube đã phát trực tiếp trận đấu này với dòng giới thiệu rõ ràng: PSG và Bayern Munich - Chung kết Champions League 2020.

Tuy nhiên thay vì chiếu trận chung kết thực sự diễn ra trên sân Estádio da Luz, kênh YouTube trên lại chiếu lại trận đấu cũng giữa PSG và Bayern Munich nhưng là ở vòng bảng Champions League 2017/18. Đã có hơn 11.000 cổ động viên không nhận ra đây là "cú lừa" và vẫn theo dõi trận đấu trong quá khứ này.

Champions League

Ở trận đấu diễn ra hồi tháng 12 năm 2017, Bayern Munich đã đánh bại PSG với tỷ số 3-1, con số khác hẳn so với tỷ số sít sao 1-0 ở trận chung kết vừa diễn ra. Cầu thủ ghi 1 bàn thắng là Tolisso cũng không hề góp mặt trong đội hình Bayern Munich ở trận chung kết.

Cũng có nhiều cổ động viên phát hiện ra sự lừa đảo của tài khoản YouTube nọ, khi họ đã dành tặng cho luồng trực tiếp tới 1,8 nghìn phẫn nộ (dislike), vượt trội so với con số 1 nghìn thích.

Cầu thủ đoạt cú ăn 5 danh hiệu dù chỉ ra sân 10 trận

Neymar chúc nhầm đội vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Bayern Munich Champions League chung kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT