Quảng cáo

Cầu thủ đoạt cú ăn 5 danh hiệu dù chỉ ra sân 10 trận

Thứ ba, 25/08/2020 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich kết thúc mùa giải 2019/20 với cú ăn ba vĩ đại, tuy nhiên một cầu thủ của đội bóng này thậm chí còn có 5 danh hiệu lớn ở mùa bóng năm nay.

Alvaro Odriozola đích thực là vua săn danh hiệu trong mùa giải năm nay. Nếu như việc Bayern Munich hạ gục PSG giúp đội bóng Đức đoạt cú ăn ba, thì đối với riêng cầu thủ người Tây Ban Nha, đây là danh hiệu lớn thứ năm của anh trong mùa bóng 2019/20.

Khởi đầu mùa giải trong màu áo Real Madrid, Odriozola chỉ được ra sân 4 trận ở đấu trường La Liga trước khi bị đem cho mượn ở Bayern Munich hồi tháng 1. Với việc đội chủ sân Bernabeu về sau lên ngôi vô địch La Liga, Odriozola nghiễm nhiên được trao huy chương.

Odriozola

Trước khi chuyển tới Bayern Munich, Odriozola cũng góp mặt trong thành phần Real Madrid đến châu Á dự Siêu cúp Tây Ban Nha. Anh không ra sân trận nào nhưng vẫn vô địch cùng đội bóng Hoàng gia thành Madrid.

Đến Bayern Munich, Odriozola chỉ ra sân 6 trận trên mọi đấu trường. Dù không đóng góp nhiều cho đội bóng Đức nhưng anh vẫn là thành viên trong cú ăn ba của đội bóng này, nâng tổng danh hiệu Odriozola có được lên con số 5.

Odriozola

Theo tính toán, Odriozola chỉ thi đấu đúng 613 phút để đoạt 5 danh hiệu cao quý bao gồm Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Trung bình, anh cứ chơi 122 phút để có 1 danh hiệu.

Neymar chúc nhầm đội vô địch Champions League

VAR 'bỏ quên' 2 quả penalty ở trận chung kết C1?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich PSG Cúp C1 Odriozola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo