Quảng cáo

HLV PSG: 'Neymar đã có những trận đấu khó tin'

Thứ hai, 24/08/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại trước Bayern Munich tại chung kết cúp C1, HLV Tuchel của PSG đã lên tiếng dành những lời khen ngợi tới Neymar.

Trong lần đầu tiên bước vào trận chung kết Champions League, HLV Tuchel cùng các học trò đã khởi đầu thuận lợi khi chơi nổi bật hơn đối thủ Bayern Munich. Tuy nhiên, càng thi đấu Bayern Munich càng thể hiện tốt hơn nhờ kinh nghiệm chơi ở những trận chung kết cúp châu Âu.

Pha đánh đầu duy nhất của Coman giúp Bayern Munich thắng chung cuộc 1-0 để giành chức vô địch. Thất bại của PSG, một phần trong đó là Neymar và Mbappe thi đấu dưới sức, cả hai đều bỏ lỡ những cơ hội và đuối sức ở những phút cuối, khiến đội bóng nước Pháp không thể có bàn thắng gỡ hòa.

psg 0-1 bayern munich

Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận đấu HLV Tuchel vẫn dành lời khen ngợi tới Neymar và Mbappe. Ông cho biết: "Neymar đã có một mùa giải tuyệt vời, anh ấy có những trận đấu không thể tin được. Tất nhiên, Neymar cũng là một cầu thủ và cậu ấy không thể làm mọi thứ được. Còn Mbappe, thật tuyệt vời khi cậu ấy có thể sát cánh cùng đội bóng sau khi dính chấn thương nghiêm trọng".

Tiếp tục nói về trận đấu, HLV Tuchel chia sẻ: "Đây là một cuộc chiến, chúng tôi đã cống hiến tất cả trên sân cỏ. Tất nhiên, chúng tôi không thể kiểm soát được kết quả trận đấu. Bàn thắng đầu tiên đã quyết định trận chung kết, nhưng tôi không quá thất vọng vì điều này. PSG cũng vậy, nếu như chúng tôi có bàn thắng đầu tiên, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trận này với cùng tỉ số".

Khi được hỏi về tương lai của mình sau trận chung kết C1, HLV Tuchel cho biết ông còn hợp đồng với PSG và không thể nói về vấn đề này.

'Cánh chim lạ' đưa Bayern Munich bước lên đỉnh châu Âu

CHÙM ẢNH: Bayern Munich vô địch Champions League 2019/2020

VIDEO: 'Tinh hoa' của người hùng Coman tại Bayern Munich

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League bóng đá Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT