Quảng cáo

Liverpool kêu gọi fan giúp sức để có thêm một 'danh hiệu'

Thứ ba, 25/08/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ngoại hạng Anh Liverpool đang tiến gần đến một giải thưởng cộng đồng và cần nhận được sử ủng hộ của các CĐV toàn thế giới trong cuộc đua bầu chọn.

Các chuyến du lịch tham quan sân vận động của Liverpool đã được đề cử trong hạng mục 'Tour du lịch tốt nhất cho người dân địa phương' trong Giải thưởng GetYourGuide 2020.

Giải thưởng hàng năm này công nhận các chuyến du lịch và hoạt động tốt nhất trên khắp Vương quốc Liên hiệp Anh và Cộng hòa Ireland, với các đề cử năm nay tập trung vào trải nghiệm du lịch địa phương trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Ngoại hạng Anh, Liverpool,

Các ứng viên lọt vào vòng chung kết được chọn thông qua các tiêu chí lựa chọn bao gồm đánh giá tốt, sự hài lòng của khách hàng và đóng góp cho cộng đồng địa phương. Bảo tàng và chuyến tham quan sân vận động của Liverpool đã mở cửa trở lại vào tháng 6 sau một thời gian đóng cửa do hạn chế từ COVID-19.

Tour tham quan đem đến cho người hâm mộ cơ hội xem cận cảnh những chiếc cúp bạc mà Liverpool giành được, mới nhất là danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm. Bài viết mới nhất trên trang chủ của CLB này đã kêu gọi các CĐV tham gia bình chọn để CLB nhận được giải thưởng ở mảng du lịch.

Ngoại hạng Anh, Liverpool,

Theo đó, những CĐV bầu chọn cho chuyến tham quan SVĐ Anfield sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng 1 trong 3 thẻ quà tặng trị giá 180 bảng Anh từ GetYourGuide. Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 29/8.

Người quản lý dịch vụ tham quan tại Liverpool, ông Tom Cassidy nói: "Thật tuyệt vời khi được đề cử cho giải thưởng này và được ghi nhận cho những nỗ lực mà nhóm đã thực hiện trong những khoảng thời gian khó khăn này, cũng như trải nghiệm tuyệt vời mà chúng tôi tiếp tục cung cấp cho người hâm mộ cũng như du khách".

Klopp: 'Bayern đã gặp may khi vô địch C1'

Thực hư việc Barca phải trả tiền cho Liverpool vì Bayern vô địch C1

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT