Quảng cáo

Liverpool chính thức đón tân binh đầu tiên tại kì chuyển nhượng hè

Thứ ba, 11/08/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh - Liverpool đã chính thức có được chữ kí đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Trong khi hàng loạt đối thủ nội địa như Chelsea, Man City, Man Utd, Arsenal đang tích cực "chạy đua vũ trang" thì Liverpool tỏ ra ít ồn ào trên TTCN hè này. Mới đây, nhà ĐKVĐ Premier League mới chính thức đón tân binh đầu tiên.

Cái tên mới được Liverpool đưa về Anfield là hậu vệ 21 tuổi Tsimikas từ CLB Olympiakos. Tsimikas được coi là sự chuẩn bị trong tương lai cho Andy Robertson. Mùa này, Robertson không có sự thay thế và gần như phải chơi toàn bộ các trận đấu của The Kop. Đó là lý do Klopp chọn đưa về một phương án "back-up" cho hậu vệ người Ireland, chứ không phải một bom tấn nào khác.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Liverpool, Liverpool, tân binh liverpool

Cập bến Liverpool, Tsimikas sẽ mang số áo 21 - số áo từng được đảm nhận bởi Lucas Leiva hay sau này là Oxlade Chamberlain.

Nói về bản hợp đồng đầu tiên trong kì CN hè, HLV Klopp chia sẻ: "Tsimikas gia nhập Liverpool là một tin thực sự vui trước khi mùa giải quay trở lại. Chúng tôi đã có thời gian dài theo dõi Tsimikas và tôi hài lòng vì sự có mặt của cậu ấy.

Tsimikas có sự chuyên nghiệp và tinh thần chiến đấu cao. Cậu ấy đã có màn thể hiện tốt tại Olympiakos. Cậu ấy là một cái tên phù hợp với tham vọng của đội bóng".

Trong ngày ra mắt, Tsimikas cũng dành những lời có cánh cho CLB mới: "Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây. Được thi đấu tại Premier League là niềm mơ ước của tôi từ thuở nhỏ. Tôi sẽ tập luyện và phấn đấu thật tốt tại đây. Ước mơ của tôi đó là được vô địch Premier League và Champions League cùng Liverpool".

>> Liverpool chi 100 triệu bảng vì sao Real

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Liverpool Liverpool tân binh liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT