Quảng cáo

Wolves vs Sevilla: 'Ngựa ô' thách thức 'Nhà vua'

Thứ ba, 11/08/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

'Ngựa ô' Wolves và đội bóng giàu thành tích nhất Europa League là Sevilla sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa tại vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Wolves vs Sevilla - Tứ kết Europa League

2h00 ngày 12/8 | SVĐ: Trung lập

Wolverhampton đối đầu Sevilla là cặp đấu khá thú vị ở vòng tứ kết Europa League. Lý do là bởi nó diễn ra giữa một đội bóng đã là một phần lịch sử của giải đấu, với một đội bóng "lính mới" nhưng tiềm ẩn nhiều điều thú vị.

Đây là lần đầu tiên Wolves đi tới vòng tứ kết một giải đấu cấp châu Âu. Đoàn quân của HLV Nuno Santo đang cho thấy họ hoàn toàn có thể trở thành một đối trọng thực sự cho chiếc cúp vô địch Europa League, thay vì danh xưng "ngựa ô".

Với việc 2 giải đấu châu Âu năm nay là cúp C1 và C2 đều thi đấu theo thể thức một trận duy nhất, có thể nói hành trình lần đầu chinh phục ngôi vương của Wolves chỉ còn lại một nửa quãng đường. Họ cần vượt qua "Nhà vua" Sevilla và mất thêm đúng 2 trận đấu nữa để tạo nên điều thần kì.

Nhận định Wolves vs Sevilla, Wolves vs Sevilla, Europa League

Trong khi đó, Sevilla đã thể hiện bản lĩnh của đội bóng vô địch Europa League nhiều nhất với trận thắng thuyết phục trước đối thủ tên tuổi AS Roma. Wolves là thử thách khó nhằn tiếp theo của nhà cựu vô địch, tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Sevilla sẽ tiếp tục thể hiện bộ mặt uy quyền của "Nhà vua" trước "Lính mới" tới từ xứ sở Sương mù.

Ngoài tên tuổi đã được đề cập của 2 đội bóng này, dàn cầu thủ của họ cũng là điều tạo nên sự chú ý nhất định.

Wolves nổi tiếng với chất Bồ Đào Nha trong lòng nước Anh, với hàng loạt cái tên như HLV Nuno Santo, dàn cầu thủ Moutinho, Neves, Johny hay Patrico. Ngoài dàn sao Bồ Đào Nha, Wolves còn sống bằng "hơi thở" của những ngôi sao đậm chất La-tin như tiền đạo người Mexico - Jose Jimenez hay Adama Trare (người Tây Ban Nha).

Giống như đối thủ của mình, đội bóng vùng Andalucia thậm chí còn mang đậm màu sắc La-tin hơn với nửa đội hình là ngươi Tây Ban Nha, hoặc nói tiếng Tây Ban Nha.

Nhận định Wolves vs Sevilla, Wolves vs Sevilla, Europa League

Ba trong bốn cái tên ở hàng thủ Sevilla là người Tây Ban Nha (Navas, Reguillon và Diego Carlos). Ở tuyến trên, tiền vệ Jordan và tiền đạo Suso cũng là những người con của xứ sở Bò tót. Ngoài ra, 2 ngôi sao nói tiếng Tây Ban Nha là Ever Banega và Ocampos (người Argentina) đều là những hạt nhân chính của đội.

Nếu nói đây là một cuộc derby nội bộ bán đảo Iberia giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha cũng là điều dễ hiểu. Mà nhiều NHM túc cầu cũng hiểu rằng, từ đội tuyển cho tới các CLB của 2 quốc gia này đều theo đuổi xu hướng bóng đá nhỏ, giàu sức tấn công và thi triển bắt mắt.

Một trận cầu mãn nhãn đang chờ đợi khán giả. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ tiến vào bán kết đối đầu MU. Đó cũng là một lý do khác khiến trận Wolves vs Sevilla trở nên đáng chú ý.

Thông tin lực lượng

- Wolves thiếu vắng duy nhất cái tên Johny, nhiều khả năng tiền vệ đồng hương Vinagre sẽ là người thay thế.

- Sevilla không có sự vắng mặt đáng kể.

Đội hình dự kiến Wolves vs Sevilla

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Wolves vs Sevilla Wolves vs Sevilla Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT