Quảng cáo

Klopp: 'Bayern đã gặp may'

Thứ ba, 25/08/2020 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã vô địch Champions League một cách thuyết phục, nhưng HLV Klopp của Liverpool cho rằng tân vương châu Âu đã có chút may mắn.

Jurgen Klopp nói rằng HLV của Bayern Munich, Hansi Flick đã làm được một việc đáng kinh ngạc trong quãng thời gian nắm quyền ngắn ngủi của mình. Đồng hương của Klopp đã dẫn dắt Bayern tới chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và danh hiệu Champions League thứ sáu sau khi tiếp quản vào cuối năm ngoái.

Flick đảm nhận vai trò HLV trưởng sau khi Niko Kovac bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái. Klopp cho rằng Bayern lợi thế lớn nhất để giành Cúp C1 châu Âu bởi Bundesliga là giải VĐQG đã trở lại đầu tiên trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Bayern Munich, Cúp C1, Liverpool, Champions League, Klopp

Phát biểu với ZDF, HLV của Liverpool nói: "Thật khó để tạo ra lịch sử trong tám tháng. Bayern Munich có một chút may mắn khi trong bối cảnh tất cả đều hỗn loạn với lịch thi đấu, lịch thi đấu của họ là phù hợp nhất với Champions League".

Klopp nói thêm: "Vào lúc này họ chắc chắn tuyệt đối là một trong những đội bóng hàng đầu. Họ được trang bị rất tốt. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới tuyệt đối ở mọi vị trí, và tất cả đều ở độ tuổi phù hợp".

Bayern Munich đã đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 tại Lisbon vào Chủ nhật để hoàn thành một mùa giải thành công, bất chấp khởi đầu không thực sự như ý.

MU chuẩn bị cho cuộc đối đầu Bayern ở Champions League

Thực hư việc Barca phải trả tiền cho Liverpool vì Bayern vô địch C1

VIDEO: Bayern đăng quang Champions League 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Cúp C1 Liverpool Champions League Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT