Quảng cáo

Sao MU bắt cướp trên đường phố

Thứ ba, 25/08/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Như một thói quen đón bắt những đường tấn công của đối phương, trung vệ Lindelof đã thực hiện một pha "truy cản" để đời, lần này là ở ngoài sân cỏ.

Nếu như cuối tuần qua trung vệ Harry Maguire xôn xao với vụ việc xô xát với cảnh sát tại Hy Lạp, thì mới đây, người đá cặp với anh ở hàng phòng ngự Man Utd cũng có một sự việc khác liên quan tới cảnh sát trong một vụ rượt bắt.

Không như người đồng đội của mình, Victor Lindelof đã sắm vai người hùng với màn phối hợp đuổi bắt cùng cảnh sát trên đường phố quê nhà Thụy Điển. Bối cảnh là một vụ cướp túi xách.

Cụ thể, theo tờ Aftonbladet, trong lúc đang cùng vợ tản bộ trên đường phố, Victor Lindelof đã bắt gặp một kẻ tình nghi vừa lấy túi xách của một bà cụ già. Không ngần ngại, trung vệ của MU lập tức đuổi theo và bắt giữ được tên tội phạm này.

Chia sẻ với báo giới, cảnh sát có tên Daniel Wikdahl cho biết anh ấn tượng với tốc độ của trung vệ Man Utd. Đương nhiên khi ấy Wikdahl chưa kịp nhận ra danh tính của Lindelof. Những gì Daniel Wikdahl mô tả về trung vệ sinh năm 1991 đó là "nhanh như một VĐV". Chắc hẳn sau đó Wikdahl đã nhận ra Lindelof là một VĐV như không phải "như" nữa.

Trong quá khứ, đã có trường hợp cầu thủ đối đầu với kẻ trộm, kẻ cướp trên đường phố. Đơn cử có thể tới vụ Kolasinac đối đầu với đám cướp trên đường phố London, khi đang đi cùng Ozil và vợ. Ngoài ra, còn có vụ khống chế cướp tương tự của trung vệ Leonardo Bonucci, người đang chơi cho Juventus.

Hiện tại Lindelof đang nghỉ ngơi tại quê nhà sau một mùa giải kéo dài. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Thụy Điển đã cùng Man Utd cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League. Tại cúp châu Âu, đội bóng của anh cũng dừng chân ở vòng bán kết khi đối đầu Sevilla - đội bóng lên ngôi vô địch sau đó.

NÓNG: Đội trưởng MU bị cảnh sát bắt giữ

Đội trưởng MU đối diện thêm án hối lộ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sao MU Lindelof Maguire sao MU bắt cướp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT