Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ Havertz với mức phí kỉ lục

Thứ bảy, 05/09/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Đức đã chính thức trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea, sau khi đội bóng này chi rất đậm để có được sự phục vụ của anh.

Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen với mức phí được cho là lên tới 100 triệu euro (80 triệu euro trả ngay và 20 triệu euro biến phí), kỉ lục mới trong lịch sử The Blues. Havertz đã đặt bút ký vào 1 bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt CLB mới, tân binh 21 tuổi cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi có mặt tại đây. Được chơi bóng cho một CLB lớn như Chelsea là ước mơ và nó đã thành hiện thực.Tôi rất nóng lòng được làm việc với ban huấn luyện cũng như các đồng đội mới. Đúng vậy, tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea."

Ảnh 1
Havertz chính thức là người của Chelsea. Ảnh: Chelsea FC

Tiền đạo sinh năm 1999 là tân binh thứ 7 của Chelsea trong mùa hè 2020 và cũng là tân binh đắt giá nhất. Trước Havertz, 6 cái tên đã cập bến Stamford Bridge bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell, Malan Sarr và Xavier Mbuyamba.

Havertz gia nhập đội một Leverkusen khi mới 17 tuổi vào mùa giải 2016/17 và nhanh chóng trở thành cái tên thường xuyên được lựa chọn trong đội hình xuất phát. Dù rất trẻ, tân binh của Chelsea có tới 37 lần ra sân trong 2 mùa giải đầu tiên của mình tại Bundesliga.

Tuy nhiên, tài năng của Kai Havertz chỉ thực sự bùng nổ ở mùa giải 2018/19 khi ghi tới 17 bàn tại giải VĐQG Đức, kỉ lục đối với một cầu thủ tuổi teen. Trong mùa giải tiếp theo, tiền đạo 21 tuổi tiếp tục thi đấu ấn tượng với 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Sở hữu năng lực tấn công hoàn hảo, khả năng của Havertz trong vòng cấm đã được so sánh với huyền thoại Michael Ballack, một cựu cầu thủ cũng từng chơi cho Leverkusen và cả Chelsea.

MU được khuyên mua tiền vệ Chelsea để đua vô địch

Chelsea bị hét giá gấp đôi để có người thay thế 'bom xịt'

 

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kai Havertz Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT