Quảng cáo

Chelsea bị hét giá gấp đôi để có người thay thế 'bom xịt'

Thứ năm, 03/09/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Kepa Arrizabalaga được Chelsea ký hợp đồng với mức phí kỷ lục 71 triệu bảng cách đây hai năm nhưng đã nhiều hơn một lần bị loại bỏ để nhường chỗ cho Willy Caballero.

Sau khi dẫn dắt Chelsea lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và chung kết FA Cup trong mùa giải đầu tiên cầm quân, Frank Lampard đã củng cố đội hình của mình trong mùa hè này với một số bản hợp đồng ấn tượng.

Chuyển nhượng Chelsea, Kepa, Chelsea

HLV của The Blues đã đưa về những cái tên như Hakim Ziyech, Timo Werner, Thiago Silva, Ben Chilwell và Malang Sarr. Tuy nhiên, theo Telegraph, có vẻ như Lampard cũng để mắt đến việc đưa về một thủ môn mới trước mùa giải 2020/21.

Có thông tin cho rằng Chelsea đang nhắm tới Edouard Mendy, 28 tuổi, người đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Rennes sau khi ký hợp đồng từ Stade de Reims. Chelsea được cho là đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng và sẽ phải trả gấp đôi số tiền đó để có được tuyển thủ Senegal.

Chuyển nhượng Chelsea, Kepa, Chelsea

Kepa Arrizabalaga được ký hợp đồng với mức phí kỷ lục 71 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng cách đây hai năm nhưng đã nhiều hơn một lần bị Chelsea loại bỏ để nhường chỗ cho Willy Caballero. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không gây ấn tượng với HLV của Chelsea.

Huyền thoại MU xác nhận Chelsea theo đuổi Messi

Fan MU ghen tị với Chelsea

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Kepa Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT