Quảng cáo

Werner nổ súng, Chelsea vẫn không thể đánh bại Brighton

Thứ bảy, 29/08/2020 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Timo Werner đã nổ súng ngay trong trận đầu tiên khoác áo Chelsea, dù vậy The Blues cũng không thể có được chiến thắng trước Brighton ở trận giao hữu tiền mùa giải.

Làm khách đến sân của Brighton trong trận giao hữu khởi động mùa giải mới, Chelsea thể hiện rõ quyết tâm khi tung ra sân đội hình tối ưu nhất, trong đó hai tân binh đáng chú ý là Timo Werner và Hakim Ziyech xuất trận ngay từ đầu.

Bộ đôi tân binh bên phía Chelsea cũng là những người gây ấn tượng nhất trong lối chơi tấn công của đội khách. Ngay trong tình huống tấn công ở phút thứ 4, bàn thắng đã đến với Chelsea sau pha phối hợp gọn gàng, và người lập công không ai khác chính là Werner.

chelsea

Với tính chất của một trận giao hữu, hai đội thi đấu cởi mở và liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Chelsea với nhiều ngôi sao hơn là đội nhỉnh hơn về thế trận, tuy nhiên họ không thể tìm được bàn thắng thứ 2 trong thời gian còn lại của hiệp đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Brighton có cơ hội rất tốt để gỡ hòa. Tuy nhiên trên chấm penalty, tiền đạo đội chủ nhà không thể thắng được Caballero.

Ziyech

Những phút tiếp theo của hiệp 2, nhiều cầu thủ trẻ của hai đội được tung vào sân, tuy nhiên không vì thế mà trận đấu thiếu đi sự hấp dẫn. Chủ nhà Brighton là đội nỗ lực hơn trong việc tìm bàn gỡ hòa, và rồi cuối cùng thì điều họ cần cũng đến.

Phút 90, quả phạt đền thứ 2 đến với Brighton và lần này Gross đã không thất bại. Bàn thắng muộn cũng ấn định tỷ số hòa 1-1.

Chung cuộc: Brighton 1-1 Chelsea

Ghi bàn: Timo Werner (4’), Gross (90’)

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Brighton: Ryan, Veltman, Dunk, White, Webster, March, Lallana, Maupay, Alzate, Bissouma, Trossard

Chelsea: Kepa, James, Clarke-Salter, Christensen, Alonso, Kante, Kovacic, Loftus-Cheek, Ziyech, Hudson-Odoi, Werner

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá Chelsea Brighton giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT