Quảng cáo

MU được khuyên mua tiền vệ Chelsea để đua vô địch

Thứ sáu, 04/09/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ trở thành đối trọng cho mọi danh hiệu trong mùa giải tới nếu họ ký hợp đồng với một cái tên đến từ Chelsea FC.

Quỷ Đỏ đã khá im ắng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến khi Manchester United đã hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên của họ trước mùa giải mới trong tuần này. Hôm thứ Tư, MU thông báo rằng họ đã hoàn tất thỏa thuận mua Donny van de Beek từ Ajax, với bản hợp đồng 5 năm.

Man Utd còn thời gian bổ sung lực lượng cho đến đầu tháng 10 bởi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã được gia hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Andros Townsend cho rằng Manchester United nên xem xét động thái đưa Kante về Old Trafford vào mùa hè này.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Kante, Chelsea
MU được khuyên mua Kante. Ảnh: Getty

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT, Townsend nói: "Đối với tôi, vị trí tốt nhất của Kante là ở phía trước bốn hậu vệ, theo nghĩa đen như một bức tường giữa hàng tiền vệ và hàng hậu vệ. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó. Nếu Kante đến Man United, anh ấy sẽ khiến họ trở thành đội cạnh tranh danh hiệu".

"Không chỉ vì MU đã có N'Golo Kante, mà sự tự do sẽ cho phép Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi cao hơn". Kante đã ghi ba bàn sau 22 lần ra sân ở Premier League cho Chelsea mùa trước khi The Blues kết thúc ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Về phần Manchester United, họ đã kết thúc ở vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh, qua đó đảm bảo suất dự Champions League bằng một phong độ thăng hoa ở nửa sau của mùa giải.

Sao MU gọi điện xin lên tuyển Anh

Van Dijk ca ngợi MU vĩ đại sau 'bom tấn' đầu tiên

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Kante Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo