Quảng cáo

Van de Beek khiến MU quyết bán người góp công giành vé dự Cúp C1

Thứ ba, 01/09/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng mới của Manchester United, Donny van de Beek khiến hàng tiền vệ đội bóng này trở nên chật chội và những nhân vật không cần thiết phải bị loại bỏ.

Manchester United cuối cùng đã thức dậy sau thời gian im lặng trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi Chelsea, Arsenal và Manchester City đã chi ra một số tiền mặt, Quỷ Đỏ mới có động thái đầu tiên để đưa Donny van de Beek đến Old Trafford với một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Sự gia nhập của Van de Beek gióng hồi còi báo động cho Jesse Lingard và Andreas Pereira, bởi cặp đôi này không còn đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết để ở lại MU. Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng chiều sâu đội hình.

Chuyển nhượng MU, van de Beek, Manchester United, Lingard, Andreas Pereira

Báo chí anh đồng loạt khẳng định đội bóng sẽ bán cả Lingard và Pereira để đem về thêm một tiền vệ sáng tạo nữa, có thể là Thiago Alcantara hoặc Jack Grealish.

Lingard là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng của Man Utd trước Leicester, qua đó dập tắt hoàn toàn hy vọng của đối thủ tranh vé dự Champions League với Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, khoảng khắc xuất thần đó của Lingard không đủ để anh ở lại Old Trafford.

Đối với Andreas Pereira, anh thậm chí chẳng còn để lại dấu ấn nào trong mùa giải vừa qua ngoài việc tiền vệ MU này tự xưng là huyền thoại tiki-taka.

'Niềm tự hào của cả làng' không đến MU kiểm tra y tế

'Messi không đáng để MU và Man City chiêu mộ'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU van de Beek Manchester United Lingard Andreas Pereira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT