Quảng cáo

'Niềm tự hào của cả làng' không đến MU kiểm tra y tế

Thứ ba, 01/09/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong tuần này, Manchester United sẽ chào đón tân binh Donny van de Beek đến từ CLB Ajax của Hà Lan, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ.

Donny van de Beek đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế cho Manchester United trước khi chuyển đến Old Trafford trị giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, quá trình này diễn ra ngay tại Hà Lan thay vì đại bản doanh của MU, nguyên nhân cho sự bất thường này được cho là do bối cảnh dịch bệnh.

Cha của Van de Beek là ông Andre nói rằng ngôi làng của ông tự hào vì Donny đến MU: "Đây là một giấc mơ trở thành sự thật. Làng chúng tôi rất tự hào. Đây là khoảnh khắc hoàn hảo để Donny bước tới một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy, nhưng Ajax sẽ luôn ở trong trái tim chúng tôi".

Chuyển nhượng MU, van de Beek, Manchester United, Ajax

Quỷ Đỏ đã phải cạnh tranh khá gắt gao để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan, Van de Beek cũng được Tottenham, Real Madrid và Barcelona quan tâm. Cha của tân binh MU tiếp tục: "Rất nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng Donny đã tự mình đưa ra quyết định này".

Theo Express, MU có thể sẽ công bố bản hợp đồng mới của họ vào cuối tuần. Van de Beek trước đó đã nói với các đồng đội ở Ajax về mong muốn gia nhập United. Ngôi sao của Ajax sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè này sau quãng thời gian chờ đợi khá lâu của các CĐV.

'Messi không đáng để MU và Man City chiêu mộ'

MU 'săn' tiền đạo vừa ghi bàn vào lưới Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU van de Beek Manchester United Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT