Quảng cáo

Fan MU ủng hộ De Gea hay Henderson?

Thứ sáu, 28/08/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã đưa Dean Henderson trở về để cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với David de Gea, vậy người hâm mộ Manchester United chọn ai là thủ môn số 1?

Sau nhiều suy đoán rằng Henderson có thể rời Old Trafford để được đảm bảo được bắt chính ở nơi khác, Henderson đã cam kết tương lai lâu dài của mình với Manchester United trong tuần này bằng cách ký hợp đồng mới đến năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ 23 tuổi đã trải qua hai mùa giải dưới dạng cho mượn tại Sheffield United và sau khi giúp họ thăng hạng lên Premier League trong mùa giải đầu tiên, anh đã có một mùa giải ra mắt tuyệt vời ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Manchester United, Dean Henderson, De Gea, Solskjaer

Henderson được người hâm mộ tuyển Anh kêu gọi sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên của HLV Gareth Southgate. Tương tự ở Man United, phần lớn các CĐV đội chủ sân Old Trafford muốn gạt bỏ De Gea khỏi khung gỗ và trao suất bắt chính cho Henderson.

Trên Twitter, Man United News đã đưa ra câu hỏi cho các fan MU: "Sau hợp đồng mới của Dean Henderson, ai sẽ là lựa chọn thủ môn đầu tiên của Manchester United trong mùa giải tới?" 57% trong số 5.571 phiếu bầu thuộc về Henderson, chỉ có 43% muốn De Gea tiếp tục là thủ môn chính của CLB.

Manchester United, Dean Henderson, De Gea, Solskjaer

Kết quả này không chỉ xuất phát từ phong độ ổn định của Dean Henderson, chính sự sa sút của David de Gea khiến anh mất đi sự tin tưởng từ phía người hâm mộ MU.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã trải qua một mùa giải tồi tệ với rất nhiều lỗi thường mắc phải, cụ thể là hai sai lầm mà anh gây ra dẫn đến thất bại của Man United trong trận bán kết FA Cup trước Chelsea.

Đội trưởng MU: 'Tôi nghĩ rằng mình bị bắt cóc'

Ngoài MU, những CLB Ngoại hạng Anh nào đủ tiền 'nuôi' Messi?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Dean Henderson De Gea Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT