Quảng cáo

RB Leipzig 'nhắc nhẹ' MU về hợp đồng của Upamecano

Thứ ba, 01/09/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kích hoạt 'bom tấn' đầu tiên, Manchester United tiến tới mục tiêu tiếp theo là trung vệ Upamecano của RB Leipzig nhưng câu chuyện không hề dễ dàng.

Báo chí những ngày qua đưa tin rằng Manchester United coi Upamecano là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire ở vị trí trung vệ và sẽ mua hậu vệ của Leipzig sau khi họ ký hợp đồng với Donny van de Beek từ Ajax.

Van de Beek dự kiến ​​sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng từ Ajax tới MU trong tuần này, có nghĩa là Quỷ Đỏ sẽ sớm thúc đẩy thương vụ Upamecano trong vài ngày tới. Thế nhưng, hôm qua Man Utd đã nhận được một thông điệp không vui từ RB Leipzig.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Upamecano, RB Leipzig

Trên trang Twitter chính thức, CLB RB Leipzig chia sẻ lại bài viết thông báo gia hạn hợp đồng của Upamecano từ tháng 7, kèm cụm từ viết tắt "ICYMI" (In case you missed it - trong trường hợp bạn đã quên điều này).

CLB Đức muốn nhắc nhở MU cũng như các ông lớn đang nhòm ngó trung vệ của họ rằng Upamecano mới gia hạn hợp đồng đến năm 2023 và sẽ không dễ để RB Leipzig nhả người. Dẫu sao, đây vẫn chưa phải là một lời cự tuyệt mạnh mẽ và Die Roten Bullen sẽ lắng nghe những đề nghị hợp lý.

Upamecano đã gây ấn tượng cho Manchester United khi anh cùng RB Leipzig vào đến bán kết Champions League với phong độ hoàn hảo ở trận tứ kết đối đầu Atletico Madrid.

'Niềm tự hào của cả làng' không đến MU kiểm tra y tế

MU quyết bán người góp công giành vé dự Cúp C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Upamecano RB Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT