Quảng cáo

Sao MU gọi điện xin lên tuyển Anh

Thứ sáu, 04/09/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire của Manchester United đã thực hiện cuộc gọi cá nhân để Gareth Southgate triệu tập anh trở lại tuyển Anh sau sự cố bị bắt ở Hy Lạp.

Báo chí khẳng định rằng Harry Maguire đã cố gắng thuyết phục HLV Gareth Southgate thay đổi quyết định sau khi đội trưởng của Manchester United bị loại khỏi đội hình sẽ đối đầu với Iceland và Đan Mạch tại Nations League.

Nhưng tờ The Sun cho biết rằng Southgate cuối cùng đã quyết định không xáo trộn tập thể của mình một lần nữa và chọn đứng về phía quyết định từ những người đứng đầu LĐBĐ Anh (FA).

Manchester United, Maguire, Bruno Fernandes

Southgate thậm chí còn được cho là đã được các thành viên trong ban huấn luyện của chính ông yêu cầu gọi lại Maguire trước cuộc đụng độ hôm thứ Bảy.

Tuy nhiên, có những nhân vật tại FA vẫn kiên định với niềm tin rằng đội trưởng của Manchester United không nên gây chú ý sau bê bối diễn ra trên hòn đảo Mykonos của Hy Lạp.

Manchester United, Harry Maguire, tuyển Anh
Maguire gọi điện xin lên tuyển Anh nhưng bị từ chối - Ảnh: Getty

Bất chấp nỗ lực từ Maguire, Southgate đã chọn không đưa hậu vệ này trở lại và tin rằng anh sẽ hưởng lợi từ việc nghỉ ngơi trước khi MU bắt đầu mùa giải mới.

Như đã biết, hôm 26/8 vừa qua, Maguire đã bị tòa án Hy Lạp kết án với 3 tội danh gồm hành hung, chống người thi hành công vụ và hối lộ sau khi bị bắt ở kỳ nghỉ trên đảo Mykonos, Hy Lạp. Tuy nhiên, bản án này đã bị vô hiệu sau khi Maguire quyết định kháng cáo. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một cuộc tái thẩm đầy đủ trong thời gian tới.

Van Dijk ca ngợi MU vĩ đại sau 'bom tấn' đầu tiên

RB Leipzig 'nhắc nhẹ' MU về hợp đồng của Upamecano

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Harry Maguire tuyển Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT