Quảng cáo

MU bất ngờ quay trở lại với Jadon Sancho

Thứ năm, 03/09/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng Jadon Sancho vẫn là mục tiêu đang được Quỷ đỏ theo đuổi, bất chấp những thách thức cực lớn về chi phí chuyển nhượng.

Sau nhiều nỗ lực trên TTCN, cuối cùng Man Utd đã có được bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên, đó là chữ ký của tiền vệ Donny van de Beek. Tất nhiên, MU hiểu rằng một tân binh là chưa đủ để làm hài lòng các CĐV. Vì vậy, ban lãnh đạo United ngay lập tức xúc tiến những thương vụ còn đang dang dở.

Theo The Sun, MU vẫn chưa từ bỏ Jadon Sancho và tiếp tục đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Anh cũng như Dortmund. Tuy nhiên cũng giống như cách đây ít tuần, vấn đề về chi phí chuyển nhượng, lương bổng và phí lót tay vẫn là những trở ngại mà Quỷ đỏ chưa thể vượt qua.

sancho mu

Hãng tin xứ sương mù cho biết thêm, MU sẽ chỉ từ bỏ mục tiêu số 1 của mình nếu như Sancho thông báo rằng anh sẽ gắn bó với sân Signal Iduna Park. Trước đó, tiền vệ 20 tuổi chỉ đưa ra những phát biểu khá thận trọng về tương lai bản thân và khẳng định anh không chú ý đến những đồn đoán từ cánh báo chí.

MU cực kỳ khát khao chữ ký của cựu sao Man City, đây là điều không bàn cãi. Dẫu vậy, cách duy nhất để thương vụ này trở thành hiện thực lại phụ thuộc vào chính Sancho. Ngôi sao người Anh cần hành động nếu thực sự muốn ra đi, điều vẫn chưa có dấu hiệu xuất hiện ở số 7 của Dortmund.

sancho mu

Dù chiêu mộ thành công Van de Beek, đội hình hiện tại vẫn chưa thể làm hài lòng HLV Solskjaer, đặc biệt là vị trí tiền đạo cánh phải. Đây cũng là hành lang cánh mà Sancho đang thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình tại Bundesliga.

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 2000 vẫn đang là một rào cản rất lớn đối với Man Utd. Quỷ đỏ đã từng đề nghị trả Dortmund 70 triệu bảng kèm theo biến phí có thể lên tới 40 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu, nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn thẳng thừng từ chối.

MU vượt mặt Man City vụ siêu sao Serie A?

Chuyển nhượng MU ngày 3/9: Có Van de Beek, 'quyến rũ' Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Van de Beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT