Quảng cáo

MU vượt mặt Man City vụ siêu sao Serie A?

Thứ năm, 03/09/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức chiêu mộ Van de Beek, Quỷ đỏ đang muốn hoàn thiện đội hình bằng một cái tên còn đình đám hơn trên TTCN.

Manchester United đã liên hệ để chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ rất lâu nhưng vẫn chưa thể thành công. Trong ít ngày qua, MU tưởng chừng như đã phải "giương cờ trắng" trước những động thái mạnh mẽ từ phía Man City thì bất ngờ đã xảy ra.

Theo Corriere dello Sport, The Citizens tiếp tục không thể thuyết phục được Napoli nhả người dù họ đã nâng mức giá hỏi mua lên tới 60 triệu euro kèm phụ phí. Trước đó, "Man xanh" cũng đã một lần bị từ chối khi gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho tuyển thủ Senegal.

chuyen nhuong MU

Hãng tin của Ý cho biết thêm đội bóng thành phố cảng không quan tâm tới bất kỳ lời đề nghị nào dưới 80 triệu euro. Bất chấp thiện chí từ phía Man City, Napoli "không có mong muốn, không có ý định và thậm chí không cần" hạ giá bán ngôi sao sáng trong đội hình của mình.

Trước những diễn biến này, Man Utd có thể sẽ quyết chi đậm để chiêu mộ cầu thủ được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của họ. Xét về khía cạnh tài chính, Quỷ đỏ hoàn toàn đủ tiềm lực để thực hiện điều này khi họ mới đem về một tân binh duy nhất trên TTCN, đó là tiền vệ Donny van de Beek.

chuyen nhuong MU

Kalidou Koulibaly từng hai lần là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Senegal,  lọt vào "Đội hình tiêu biểu của Serie A" không dưới bốn lần. Vì vậy, ngôi sao 29 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Man Utd chỉ sở hữu một trung vệ duy nhất mà HLV Solskjaer có thể tạm tin tưởng - đội trưởng Harry Maguire. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh bộc lộ khá nhiều điểm yếu trong mùa giải vừa qua và cần một người chia lửa xứng tầm.

Chuyển nhượng MU ngày 3/9: Có Van de Beek, 'quyến rũ' Messi

Chuyển nhượng 3/9: Messi đạt thỏa thuận 700 triệu euro với Man City

VIDEO: Cú hat-trick giúp Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Man City Ronaldo Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT