Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Van de Beek

Thứ năm, 03/09/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 3/9 theo giờ Việt Nam, Man Utd đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Ít phút trước, trang chủ của Manchester Utd đã đăng tải thông tin về việc đội bóng này đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Donny van de Beek.

Cuối cùng, Man Utd đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Donny van de Beek là cái tên được đội bóng chủ sân Old Trafford theo đuổi trong một thời gian dài. Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin uy tín đã đăng tải thông tin MU và Van de Beek đã đạt thỏa thuận. Cho tới hôm nay 3/9, Van de Beek đã chính thức là người của Quỷ Đỏ.

MU, chuyển nhượng MU, Van de Beek

Tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan sẽ thi đấu cho MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được Van de Beek, MU đã phải trả số tiền 39 triệu euro (34,7 triệu bảng) cho Ajax. Ngoài ra, Ajax sẽ được nhận thêm 5 triệu euro cho một số điều khoản phụ đi kèm.

Chia sẻ về việc rời Ajax để chuyển tới MU, De Beek nói: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tại Ajax. Tôi lớn lên ở đó và tôi sẽ luôn dành cho CLB này một thứ tình cảm đặc biệt.

Tôi không thể giải thích được về cơ hội được khoác áo một trong những đội bóng giàu tính lịch sử như MU. Đó là một sự kinh ngạc. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng tiến lên nấc thang kế tiếp trong sự nghiệp. Mọi người từng nói với tôi về bầu không khí tuyệt vời tại Old Trafford, và giờ đây tôi sẽ tận hưởng điều đó. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa".

Van de Beek đã kiểm tra y tế thành công tại Hà Lan ít ngày trước. Anh sẽ chính thức hội quân cùng MU sau khi các thủ tục cuối cùng được hoàn tất.

Tới MU, Van de Beek sẽ 'vượt mặt' Bruno Fernandes?

Van de Beek có cơ hội đảm nhận nhiệm vụ lịch sử tại MU

Bruno Fernandes, Rashford ngầm chào mừng Van de Beek

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT