Quảng cáo

Van de Beek có cơ hội đảm nhận nhiệm vụ lịch sử tại MU

Thứ hai, 31/08/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Đạt thỏa thuận cùng Man Utd, Donny van de Beek đứng trước cơ hội được trao vinh dự lịch sử tại đội bóng này.

Trong ngày cuối cùng của tháng 8, hàng loạt đầu báo nước ngoài rộ lên tin Man Utd đã đạt thỏa thuận với Donny van de Beek - ngôi sao đang thi đấu cho Ajax Amsterdam. Thậm chí đã có thông tin De Beek sẽ ký với Quỷ đỏ bản hợp đồng 5 năm. Nếu tới Man Utd, Van de Beek còn đứng trước cơ hội được trao một vinh dự lớn mà nhiều cầu thủ mơ ước.

Cụ thể, đó là vinh dự khoác chiếc áo số 7 huyền thoại tại Man Utd - số áo từng được những tượng đài như Geogre Best, Sir Bobby Chalton, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Nếu cập bến Old Trafford, Van de Beek sẽ phải lựa chọn cho mình một số áo. Số 6 yêu thích của anh đã thuộc về Pogba. Trong khi đó, số 8 và số 10 - những số áo thường dành cho cầu thủ chơi ở khung trung lộ đều đã có chủ.

https://thethao247.vn/316-mu-dua-dong-doi-cu-cua-haaland-vao-tam-ngam-d212437.html

Hiện tại, MU chỉ còn trống những số áo đẹp như 7 và 11. Số 7 từng được sở hữu bởi Alexis Sanchez, nhưng cầu thủ này đã chuyển tới Inter Milan. Trong khi đó số 11 vô chủ kể từ ngày Anthony Martial chuyển sang mặc số 9.

Đương nhiên, ngoài số 7 và 11, De Beek hoàn toàn có thể lựa chọn những số áo khác như 19, 27, 28, 30 hoặc lớn hơn - thường là những số dành cho cầu thủ trẻ hoặc dự bị.

Khả dĩ hơn, Van de Beek có thể tiếp quản chiếc áo số 16 nổi tiếng từng được sở hữu bởi đội trưởng Roy Keane hay tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick. Số 16 đang thuộc về Rojo - người được coi không còn tương lai tại MU. Muốn làm điều này, De Beek phải chờ Rojo rời Old Trafford.

https://thethao247.vn/316-mu-dua-dong-doi-cu-cua-haaland-vao-tam-ngam-d212437.html

Với những lý do trên, dễ hiểu khi Van de Beek hoàn toàn có thể lựa chọn số 7 hoặc 11. Nếu được trao áo số 7, Van de Beek sẽ mang thêm trọng trách quan trọng tại MU. Sau khi David Beckham hay Cristiano Ronaldo rời Old Trafford, không còn cái tên nào "mặc vừa" chiếc áo huyền thoại này. Đi kèm với vinh dự sẽ là áp lực dành cho ngôi sao người Hà Lan.

Bruno Fernandes, Rashford ngầm chào đón Van de Beek tới MU

MU đưa đồng đội cũ của Haaland vào tầm ngắm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT