Quảng cáo

MU đưa đồng đội cũ của Haaland vào tầm ngắm

Thứ hai, 31/08/2020 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Không thể có được Erling Haaland trong kì chuyển nhượng mùa đông, MU đã chuyển sao theo đuổi người từng đá cặp với Haaland tại Salzburg.

Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng ảm đạm khi chưa có bản hợp đồng mới nào cho tới thời điểm hiện tại. Mới đây, Quỷ đỏ tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới một chân sút lạ. Người này từng có thời gian đá cặp với Erling Haaland - mục tiêu cũ của Man Utd.

Theo trang 101greatgoals, MU đang theo dõi tiền đạo 21 tuổi - Patson Daka. Tiền đạo người Zambia nổi lên trong mùa giải vừa qua và trở thành một trong những hạt nhân giúp đội bóng thành phố Salzburg lên ngôi vô địch nước Áo lần thứ tám liên tiếp.

Trước đó, Daka dành phần lớn thời gian thi đấu cho đội U19 của Salzburg. Tuy nhiên ở mùa giải này, anh đã có màn trình diễn ấn tượng khi được đôn lên đội một. Daka đã có 31 ra sân tại Bundesliga phiên bản Áo, ghi được 24 bàn thắng và đem đến 8 đường kiến tạo cho đồng đội.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Daka

Daka cũng đã có cho mình 6 lần ra sân tại Champions League, giải đấu mà đồng đội cũ của anh là Erling Haaland bước ra ánh sáng với hàng loạt kỉ lục để đời.

Theo The Sun, Daka được định giá khoảng 20 triệu bảng. Không chỉ Man Utd mà cả Liverpool cũng đang theo dõi sát sao chân sút tiềm năng này. Nói tới Liverpool, Daka chính là cái tên vừa đánh bại Van Dijk để lập công trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool vs Salzburg.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Daka

Mùa đông vừa qua, MU đã dành sự quan tâm lớn cho một tiền đạo khác của Salzburg là Erling Haaland, cuối cùng tiền đạo người Na Uy chọn Dortmund. Còn Liverpool, họ cũng đã đón được một ngôi sao của Salzburg trong mùa đông vừa qua là Takimi Minamino.

Những năm gần đây, RB Salzburg nổi lên như một lò đào tạo "mát tay" tại châu Âu. Nhà vô địch nước Áo đã cung cấp cho những thị trường lớn của bóng đá châu Âu hàng loạt cái tên đình đám như Sadio Mane, Nabil Keita hay mới nhất là những Upamecano, Minamino hay Erling Haaland.

Bruno Fernandes, Rashford ngầm chào đón Van de Beek tới MU

Chuyển nhượng MU ngày 30/8: Quỷ đỏ nhận báo giá Kante

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Daka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT