Quảng cáo

Tới MU, Van de Beek sẽ 'vượt mặt' Bruno Fernandes?

Thứ ba, 01/09/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Là bản hợp đồng được trông chờ sau khi MU thông báo tin đã đạt thỏa thuận, Van de Beek đang làm dấy lên thêm một tin đồn liên quan tới chế độ đãi ngộ tại đội bóng mới.

Ngay hôm qua 30/8, nhiều đầu báo và cổng thông tin tại xứ sở Sương mù đã đồng loạt chia sẻ thông tin Donny Van de Beek đạt thỏa thuận chuyển tới Man Utd. Viễn cảnh được chào đón và nhận những đãi ngộ tốt đang chờ đón ngôi sao người Hà Lan. Thậm chí, có thông tin (chưa xác thực) còn đặt ra nghi vấn rằng Van de Beek có thể ngay lập tức nhận mức lương cao hơn nhiều trụ cột tại MU, trong đó có Bruno Fernandes.

Cụ thể, theo báo chí Anh, tiền vệ 23 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương có thể lên tới 107.000 bảng /tuần, chưa kể thưởng.

Đây được coi là mức thu nhập "có số má" tại Old Trafford, bởi cầu thủ đóng góp tương đối lớn vào thành tích giai đoạn cuối mùa của đội bóng là Bruno Fernandes cũng chỉ đang được hưởng mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần.

Tại Ajax, Van de Beek chỉ nhận mức lương bằng 1/3 so với con số này, rơi vào khoảng 2 triệu bảng/năm.

Van de Beek, Bruno Fernandes, MU, chuyển nhượng MU

Cũng trong ngày hôm nay, Van de Beek đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế, nhưng không phải ở Manchester và là ở Hà Lan. Lý do là bởi dịch bệnh.

Theo Express, MU có thể sẽ công bố bản hợp đồng mới của họ vào cuối tuần. Van de Beek trước đó đã nói với các đồng đội ở Ajax về mong muốn gia nhập United. Ngôi sao của Ajax sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Cũng một thông tin có liên quan đến Van de Beek và Bruno Fernandes, ngay sau khi có thông tin ngôi sao Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford, tiền vệ Bruno Fernandes và tiền đạo Marcus Rashford đã âm thầm ủng hộ bằng cách ấn yêu thích các bài đăng về chủ đề này.

Theo giới chuyên môn, việc Van de Beek đến không đe dọa nhiều đến vị trí của Bruno Fernandes. Ngược lại, tiền vệ người Hà Lan sẽ giúp khu trung tuyến của Man Utd trở nên đa dạng hơn trong mùa giải tới.

Bruno Fernandes, Rashford ngầm chào mừng Van de Beek

MU đưa đồng đội cũ của Haaland vào tầm ngắm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek Bruno Fernandes MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT