Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 3/9: Có Van de Beek, 'quyến rũ' Messi

Thứ năm, 03/09/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Van de Beek chính thức gia nhập MU, Messi bị quyến rũ bởi United hay Thiago từ chối MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (1/9)

Tân binh 40 triệu euro chính thức gia nhập MU

Trang chủ của CLB Man United thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Van de Beek từ Ajax Amsterdam. Số tiền mà MU phải chi ra cho thương vụ này là khoảng 35 triệu bảng cùng phụ phí (tương đương 40 triệu euro).

van de beek

Hợp đồng mà ngôi sao người Hà Lan ký với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 5 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa. Mức lương Van de Beek được nhận ở MU rơi vào khoảng 120.000 bảng/tuần.

Chi tiết xem tại đây

Messi bị 'quyến rũ' bởi MU hơn Man City

Messi được cho là đang có liên hệ mạnh mẽ với Man City, nhưng theo The Athletic, chính MU mới là đội bóng "quyến rũ" được siêu sao người Argentina hơn. Lý do là bởi MU sở hữu bề dày lịch sử ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ cùng thành phố.

Mặc dù vậy theo MEN Sport, MU không có mong muốn chiêu mộ Messi trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Roma muốn chiêu mộ 'hàng hớ' của United

Theo Calcio Mercato, AS Roma mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Freb của MU. Đội bóng thủ đô nước Ý có ý định mượn cầu thủ người Brazil kèm điều khoản mua đứt.

Kể từ khi gia nhập MU năm 2018, phong độ của Fred là không ấn tượng khiến anh bị coi là món hàng hớ của đội bóng này. Với sự xuất hiện của tân binh Van de Beek, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1993 cần sớm tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thiago từ chối MU, chọn Liverpool

Theo RMC Sport, Thiago Alcantara đã phủ nhận viễn cảnh anh có thể gia nhập MU trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Thay vào đó, Liverpool là đội bóng duy nhất mà cầu thủ người Tây Ban Nha muốn đầu quân.

thiago

Hiện tại, Bayern Munich cũng đang cố gắng thuyết phục Thiago ở lại.

MU không từ bỏ Sancho

Theo The Sun, MU sẽ không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, cho tới khi ngôi sao người Anh trực tiếp khước từ đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Anh khẳng định, MU có thể tăng số tiền chuyển nhượng từ 70 triệu bảng lên 110 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Tân binh của MU sẽ tiễn Pogba ra đường

MU nổ 'bom tấn kép' 80 triệu bảng?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Messi Van de Beek Thiago chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT