Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ Messi vẫn hiện diện trong nhóm kín Barca

Thứ tư, 02/09/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bỏ qua bài kiểm tra COVID-19 vào tuần trước, Lionel Messi lại vắng mặt trong buổi tập đầu tiên trước mùa giải của Barcelona vào thứ Hai.

Tiền vệ của Barcelona, ​​Frenkie de Jong đã tiết lộ rằng đồng đội Lionel Messi vẫn đang tham gia nhóm chat của câu lạc bộ dù mới đây đã yêu cầu rời Camp Nou. Messi đã bày tỏ mong muốn rời Barcelona và câu lạc bộ Man City đang được xem là một trong những điểm đến của siêu sao người Argentina.

"Tôi hy vọng rằng Messi vẫn ở Barca khi tôi trở lại, nhưng đó không phải là điều tùy thuộc vào tôi. Anh ấy vẫn đang ở trong nhóm chat. Tôi không phải người thích hợp để tham gia vào chuyện của anh ấy sẽ có những người khác làm điều này", Fox Sports dẫn lời De Jong nói khi cầu thủ này đang tập trung cùng tuyển Hà Lan.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

Cũng theo Frenkie de Jong: "Nếu Messi ra đi, đó là một đòn giáng mạnh vào CLB, thậm chí còn nặng hơn cú sốc thua Bayern Munich 2-8 tại Champions League. Có thể khi tôi hoàn thành đợt thi đấu quốc tế và trở lại CLB, mọi thứ sẽ thay đổi rất lớn".

Trước đó, ban tổ chức La Liga đã đứng về phía Barcelona khi cho rằng hợp đồng của Messi với CLB này vẫn còn hiệu lực. Ban tổ chức cũng làm rõ rằng nếu các câu lạc bộ khác muốn có sự phục vụ của Messi, thì họ phải trả đủ 700 triệu euro như số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

Nội dung văn bản của La Liga: "Hợp đồng hiện tại giữa Messi và CLB Barca sẽ còn hiệu lực đến tháng 6/2021. Điều khoản đơn phương chấm dứt từ phía Lionel Messi đã chính thức hết hạn từ hôm 26 tháng 6.

Tuân theo những quy định hiện hành và các thủ tục tương ứng, La Liga không cho phép Lionel Messi rời khỏi Barca nếu chưa trả đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng".

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT