Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca không coi Messi là đội trưởng thực sự

Thứ tư, 02/09/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mang tấm băng thủ quân Barcelona trong những mùa giải vừa qua, nhưng ông Toni Freixa cho rằng đội trưởng thực sự phải là người khác.

Theo ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona, ông Toni Freixa cho rằng Lionel Messi chuẩn bị rời đi vào mùa hè này và sẽ không rút lại quyết định của mình cho dù câu lạc bộ có đề nghị gì với anh đi chăng nữa.

Toni Freixa nói: "Như tôi đã nghe từ nhiều phía, quyết định của Messi là quyết định từ một cầu thủ đã trưởng thành trong vài năm qua và không thể thay đổi. Tôi không tin rằng có bất kỳ sự đổi ý nào. Messi là một cầu thủ luôn nỗ lực để đạt được thành công tối đa".

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

"Một mình anh ấy không thể đạt được thành công tối đa, Messi cần một đội để cùng làm điều đó, nhưng anh ấy không có. Kể từ sau cú ăn ba vào năm 2015, thành công tại Champions League đã không còn nữa. Quyết định của anh ấy là do sự phát triển tiêu cực của Barca trong những năm gần đây".

Tuy nhiên, ông Freixa cho rằng Messi chưa đảm nhiệm tốt vai trò đội trưởng. Ông chọn thủ môn Ter Stegen là thủ lĩnh thực sự tại Barcelona: "Mọi người đều yêu mến anh ấy. Marc-Andre không chỉ là một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện tại mà còn là một người rất tốt".

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

Toni Freixa khẳng định: "Tôi biết rất ít cầu thủ nước ngoài hòa nhập và học ngôn ngữ tốt như anh ấy. Đối với tôi, anh ấy là đội trưởng đích thực của Barca vì anh ấy chăm sóc đồng đội của mình và tiến bước với màn trình diễn trên sân".

Ông Freixa đang chạy đua để thay thế Josep Maria Bartomeu trong cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona vào năm tới. Ông tin rằng việc tái hợp với Pep Guardiola tại Manchester City là điều có ý nghĩa nhất đối với cầu thủ 33 tuổi như Messi.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT