Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU nổ 'bom tấn kép' 80 triệu bảng?

Thứ ba, 01/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU nổ 'bom tấn kép' 80 triệu bảng, Ozil sắp rời Arsenal hay Barca ra điều kiện để giải phóng Messi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

MU có thể nổ 'bom tấn kép' giá 80 triệu bảng

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, MU có thể sẽ liên tiếp chơi lớn ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Sky Sports cùng hàng loạt đầu báo uy tín khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã có được Donny van de Beek với giá 40 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại.

upamecano

Tờ The Times đưa tin, MU đang tiến gần hơn với việc chiêu mộ thành công Dayot Upamecano, con át chủ bài trong chiến dịch Champions League của Leipzig mùa bóng 2019/20. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 37,5 triệu bảng, số tiền đủ để phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp với Leipzig, qua đó đưa anh về đá cặp với Maguire.

Ozil sắp rời Arsenal để chuyển sang Ả Rập

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã nhận được lời đề nghị béo bở từ CLB Al-Nassr. Câu lạc bộ Ả Rập Saudi sẵn sàng trả cho ngôi sao người Đức 15 triệu bảng tiền lương mỗi mùa nếu anh đồng ý đến châu Á ngay trong thị trường chuyển nhượng này.

Ozil hiện tại đã không còn là một phần trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal. Hợp đồng của cựu sao Real Madrid với Pháo thủ cũng sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

MU có thể thắng Liverpool vụ Thiago

Theo Dagbladet, MU đã tiến hành đàm phán với Thiago Alcantara để có thể đưa anh về sân Old Trafford. Quỷ đỏ được cho là đã đi trước Liverpool một bước, khi đội bóng của Jurgen Klopp dù nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến Thiago nhưng vẫn chưa đưa ra những lời đề nghị chính thức.

Higuain có thể về dưới trướng Beckham

Theo Calcio Mercato, chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với Juventus để thảo luận về một thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain.

higuain

Huyền thoại bóng đá người Anh đánh giá cao đẳng cấp của Higuain và rất muốn đưa anh về Inter Miami. Rào cản lớn nhất trong thương vụ này là mức lương của tiền đạo người Argentina.

Barca ra điều kiện để giải phóng Messi

Theo ESPN, Barca sẽ chỉ để Messi tự do rời khỏi CLB trong hè này nếu như siêu sao người Argentina cam kết không ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào khác trong mùa giải 2020/21.

messi

Chi tiết câu chuyện tại đây

Sao Real Madrid ở lại Arsenal

Theo The Guardian, tiền vệ Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal theo một thỏa thuận cho mượn dài hạn. Hợp đồng có thể sẽ được ký kết trong tuần này.

Chuyển nhượng MU ngày 1/9: 'Bom tấn' đầu tiên cập bến United

Chuyển nhượng sáng 1/9: Barca muốn Mbappe thế chỗ Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Barca Messi Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT