Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 1/9: 'Bom tấn' đầu tiên cập bến United

Thứ ba, 01/09/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

United có bom tấn đầu tiên, MU hỏi mua sao Champions League hay rao bán Lingard và Pereira là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (1/9).

United có bom tấn đầu tiên

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Ajax. Cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 40 triệu bảng.

van de beek

Đêm 31/8 (giờ Hà Nội), Van de Beek đã vượt qua đợt kiểm tra y tế tại Hà Lan để gần như chắc chắn trở thành cầu thủ của United.

MU muốn có ngôi sao Champions League

MU rất cần một trung vệ đẳng cấp trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, và theo ESPN, họ đang để mắt tới Dayot Upamecano của Leipzig.

Trung vệ người Pháp đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong chiến dịch Champions League 2019/20 và góp công lớn đưa Leipzig tiến vào tới bán kết. Nếu gia nhập MU, Upamecano được coi là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire.

Depay sẽ không trở lại Old Trafford

Memphis Depay gia nhập Lyon từ MU vào năm 2017. Sau khi trải qua 18 tháng khó khăn với Quỷ đỏ, nơi anh không thể gây ấn tượng với các huấn luyện viên Louis Van Gaal và Jose Mourinho trước khi bị bán với giá hơn 14 triệu bảng.

Sau khi đến Lyon, Depay trình diễn phong độ ấn tượng và đã có tin đồn MU muốn tái hợp với cầu thủ này. Tuy nhiên tiền đạo người Hà Lan từ chối trở lại sân Old Trafford.

Hiện tại, Barca và Inter Milan đang là 2 đội bóng theo đuổi Depay.

Lingard và Pereira sắp phải rời MU

Tờ Daily Mail đưa tin, việc MU sắp ký hợp đồng với ngôi sao Donny van de Beek của Ajax sẽ khiến Jesse Lingard và Andreas Pereira phải ra đi. Bộ đôi này có những đóng góp vô cùng hạn chế ở mùa bóng trước, và giờ là lúc họ bị rao bán nhằm kiếm tiền cho những mục tiêu chuyển nhượng mới của đội chủ sân Old Trafford.

lingard

MU hỏi mua sao Juventus

Theo Calciomercato, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Juventus để hỏi mua Douglas Costa. Con số này chỉ bằng đúng 1 nửa những gì mà đội bóng Italia yêu cầu và khó lòng để họ đồng ý.

Chuyển nhượng 1/8: Barca muốn Mbappe thế chỗ Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Van de Beek chuyển nhượng bóng đá lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT