Quảng cáo

Fan Stuttgart đang góp 900 triệu euro mua Messi

Thứ hai, 31/08/2020 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của ngôi sao Barcelona ​​Lionel Messi đang thống trị thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, người hâm mộ Stuttgart đã tự mình giải quyết vấn đề của bóng đá thế giới.

Một người hâm mộ Stuttgart tên Tim Artmann đang cố gắng giúp câu lạc bộ của anh ấy ký hợp đồng với ngôi sao Lionel Messi của Barcelona. Anh đã thành lập một trang gây quỹ với mục tiêu là 900 triệu euro (805 triệu bảng) để cố gắng kiếm đủ tiền cho đội bóng Bundesliga chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Thế nhưng cho đến nay, tức sau năm ngày kể từ khi trang gây quỹ được tạo ra, chỉ có 419 euro đã được quyên góp cho mục tiêu lớn lao của các fan hâm mộ Stuttgart. Dù vậy, Artmann đã tiết lộ rằng nếu không đạt được mục tiêu hoặc Messi chuyển đến câu lạc bộ khác, số tiền quyên góp được sẽ được trao cho một tổ chức từ thiện trong nước.

Barcelona, Messi

Mô tả trên trang GoFundMe do Artmann tạo ra có đoạn: "Chúng tôi là những người hâm mộ VfB Stuttgart đang gom tiền để trả cho vụ chuyển nhượng Lionel Messi. Trong trường hợp không đạt được số tiền đã đặt ra hoặc Lionel Messi gia nhập câu lạc bộ khác, 100% số tiền quyên góp được sẽ được tặng cho tổ chức Viva Con Agua".

Hành động của Artmann không hề bị mỉa mai mà còn nhận được sự tán thưởng trên Twitter: "Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi đã thấy cả ngày nay". Một người khác bổ sung: "Đây mới là huyền thoại này!" Fan Stuttgart không phải những người duy nhất đại diện cho một CLB nhỏ muốn có Messi, trước đó các CĐV Fulham cũng cố thuyết phục Messi gia nhập CLB nước Anh.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo