Quảng cáo

Học Messi, sao Barca bỏ tập trung, trốn khám Covid-19

Thứ hai, 31/08/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Hôm 30/8 vừa qua, không chỉ Lionel Messi mà một sao khác cũng đã làm trái với lịch hội quân của Barcelona.

Lionel Messi đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất thời điểm hiện tại. Hôm qua 30/8, ngôi sao người Argentina đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới CLB chủ quản bằng việc không có mặt tập trung để khám Covid như đã hẹn. Nhưng không chỉ Messi, một ngôi sao khác cũng có hành động tương tự.

Người ta đã quá chú ý vào Messi mà quên đi mất đồng đội của anh là Samuel Umtiti cũng không có mặt như lịch trình mà BHL Barca đề ra. Lý do trung vệ người Pháp đưa ra là do anh phải thực hiện lệnh cách ly Covid-19 tại nhà riêng ở Pháp.

Tuy nhiên, đã có một số nhân chứng tiết lộ họ đã nhìn thấy Umtiti đáp máy bay tới Barcelona thay vì tự cách ly ở nhà như cầu thủ này chia sẻ. Đó là hành động nói dối được coi là chống đối của Umtiti - ngôi sao cũng không còn nhiều cơ hội tại Barcelona mùa tới.

Barca, Messi, Umtiti, chuyển nhượng Barca, tin tức Barca

Cùng với hàng loạt cái tên phải ra đi, Samuel Umtiti cũng được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải 2020/2021. Ở mùa giải trước, trung vệ sinh năm 1993 không có nhiều đóng góp đáng kể cho đội bóng chủ sân Camp Nou vì lý do chấn thương. Anh chỉ có 13 lần ra sân cho Barca tại La Liga, cùng 4 lần ra sân rải rác ở các giải đấu khác như cúp C1 và Copa del Rey.

Hiện bên phía Barca vẫn chưa có chia sẻ gì sau sự việc nêu trên của Umtiti. Về phía ông Koeman, chiến lược gia người Hà Lan thông báo muốn bán ngay Umtiti trong hè này để xoay vòng tiền mua sắm những vị trí khác. Con số Barca mong muốn thu lại từ Umtiti rơi vào khoảng 12 triệu euro.

Ngoài ra, Umtiti có thể trở lại Lyon như một phần của thương vụ đưa Depay tới Camp Nou theo chiều ngược lại. HLV Koeman đã chỉ đích danh ngôi sao đồng hương sẽ là cái tên thay thế trong trường hợp Messi ra đi. Về phía Depay, anh cũng tỏ ra hứng thú với viễn cảnh rời Lyon để chuyển tới ông lớn Barcelona.

Tân HLV Barca lên tiếng thúc giục thương vụ Messi

Depay 'bật đèn xanh' giữa thời điểm Messi muốn rời Barca

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Umtiti chuyển nhượng Barca tin tức Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT