Quảng cáo

Tiền đạo vô danh muốn thừa kế áo số 10 của Messi

Thứ hai, 31/08/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Martin Braithwaite là người duy nhất ở Barca sẵn sàng khoác áo số 10 huyền thoại nếu Messi rời đi.

Theo 20 minutos Marca, Martin Braithwaite là cầu thủ duy nhất ở Barca muốn kế thừa chiếc áo số 10 của Lionel Messi, nếu như siêu sao người Argentina thực sự rời Nou Camp trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Messi và Barca vẫn đang là rất căng thẳng. Siêu sao người Argentina được cho là quyết tâm ra đi khi bỏ buổi kiểm tra y tế cùng đội bóng. Trong khi ở phía đối diện, ban lãnh đạo Barca từ chối mọi cuộc đàm phán và khẳng định Messi chỉ có thể ra đi nếu chi đủ 700 triệu euro phá hợp đồng.

Braithwaite

Nếu Messi ra đi, chiếc áo số 10 ở sân Nou Camp sẽ cần tìm một chủ nhân mới. Tờ Marca khẳng định Braithwaite có ý tưởng tiếp nhận chiếc áo huyền thoại này.

Tiền đạo người Đan Mạch được Barca mua dưới dạng khẩn cấp vào đầu năm 2020, nhằm làm phương án thay thế tạm thời cho Suarez gặp chấn thương dài hạn. Sau 11 trận ra sân trong màu áo mới, Braithwaite ghi được 1 bàn thắng.

Thực tế, Braithwaite là một fan hâm mộ nhiệt thành của Messi. Cựu tiền đạo Middlesbrough từng nhiều lần tung hô siêu sao người Argentina, cũng như bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu cùng thần tượng. Braithwaite cũng rất hy vọng anh sẽ là một phần quan trọng của Barca trong công cuộc tái thiết lại đội bóng dưới thời HLV Koeman.

Braithwaite

Trong hoàn cảnh Barca đang gặp khó khăn, những cầu thủ có thái độ như Braithwaite là vô cùng cần thiết. Trớ trêu thay, gã khổng lồ xứ Catalan cần những cầu thủ chơi bóng ở đẳng cấp thế giới, và tiền đạo người Đan Mạch thì không nằm trong danh sách những cái tên ưu tú ấy.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã lên kế hoạch bán Braithwaite ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Braithwaite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT