Quảng cáo

Điều khoản cho phép Messi tự do rời Barca

Thứ hai, 31/08/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha quả quyết Lionel Messi có quyền tự do rời Barca trong thị trường chuyển nhượng hè 2020 mà không phải trả phí phá vỡ hợp đồng.

Tối 30/8 (giờ Hà Nội), trang chủ của La Liga tung ra thông báo chính thức về trường hợp của Lionel Messi với Barca. Cụ thể, La Liga đứng về phía đội chủ sân Nou Camp và khẳng định Messi sẽ phải chơi nốt mùa giải 2020/21 tại Tây Ban Nha.

Thế nhưng chỉ ít lâu sau, đài phát thanh Onda Cero quả quyết rằng Messi không còn phải chịu ràng buộc hợp đồng với Barca nữa. Họ cho rằng trong hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản cho phép Messi được tự do ra đi trong năm cuối của hợp đồng mà không phải trả phí 700 triệu euro.

messi

Nếu những tuyên bố của Onda Cero là chính xác, siêu sao người Argentina không những không phải trả 700 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng mà anh còn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước đó, Cadena Ser là nguồn tin đầu tiên khẳng định điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị 700 triệu euro đã hết hiệu lực. Phía Barca và La Liga sau đó phủ nhận thông tin này, thậm chí đội bóng xứ Catalan còn nhanh chóng cắt hợp đồng với công ty luật Cuatrecasas vì đã tư vấn cho Messi các quy trình pháp lý để rời đội bóng.

messi

Không chỉ riêng báo chí Tây Ban Nha, ngay cả Lionel Messi cũng tin rằng anh đã không còn có quan hệ với Barca. Theo nhà báo Marcelo Bechler, chính Messi đã nói thẳng với ban lãnh đạo Barca rằng anh không còn là cầu thủ của đội bóng này.

Cũng trong chiều 30/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi là cầu thủ duy nhất của Barca không có mặt ở buổi kiểm trả COVID-19, đồng nghĩa với việc anh chắc chắn bỏ buổi tập đầu tiên vào thứ Hai (31/8).

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT