Quảng cáo

Đồng đội Messi quay lưng với Barca

Thứ hai, 31/08/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Xung đột giữa Messi và Barcelona ngày càng trở nên căng thẳng và gây ảnh hưởng đến những chuyện nằm ngoài quan hệ giữa hai bên.

Cuộc khủng hoảng Lionel Messi đang nhấn chìm Barcelona và có thể gây ra hậu quả liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của gã khổng lồ xứ Catalan. Theo Corriere dello Sport, mục tiêu hàng đầu Lautaro Martinez có thể bị từ chối đến Camp Nou vì những bất ổn xung quanh tương lai của Messi.

Những tin đồn về việc chuyển nhượng cho cầu thủ 23 tuổi gần đây đã im ắng và các báo cáo cho rằng Inter Milan sẽ cố gắng tận dụng lợi thế này bằng cách gia hạn hợp đồng với Martinez.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona Josep Maria Bartomeu đã thừa nhận các cuộc đàm phán về tiền đạo này đã bị đình trệ, nhưng chưa có dấu hiệu nào họ đã nối lại liên hệ với Inter cũng như Lautaro Martinez, và Barca vẫn cần bán trước khi có thể mua.

Các nguồn tin nhấn mạnh rằng việc chơi cùng với Messi là một trong những lý do lớn khiến Martinez muốn gia nhập Barcelona nhưng nếu đội trưởng tuyển Argentina không còn thi đấu hoặc chỉ ở Barca thêm một mùa giải, điều đó sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của cầu thủ đang khoác áo Inter.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona

Martinez hiện còn hợp đồng với Inter đến năm 2023, nhưng các báo cáo gần đây ở Ý cho thấy nửa xanh thành Milan sẵn sàng đề nghị gia hạn thêm hai năm với mức lương gấp đôi.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT