Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Messi hết bị 700 triệu euro ràng buộc và lệnh từ La Liga

Thứ hai, 31/08/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Rắc rối xoay quanh hợp đồng Messi, MU dẫn đầu cuộc đua trung vệ, Liverpool báo giá cho Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng nay.

Rắc rối xoay quanh hợp đồng của Messi

Trong văn bản mới được công bố, La Liga cho biết: "Hợp đồng hiện tại giữa Messi và CLB Barca sẽ còn hiệu lực đến tháng 6/2021. Điều khoản đơn phương chấm dứt từ phía Lionel Messi đã chính thức hết hạn từ hôm 26/6. Tuân theo những quy định hiện hành và các thủ tục tương ứng, La Liga không cho phép Lionel Messi rời khỏi Barca nếu chưa trả đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng".

Tuy nhiên, các tờ báo cả trong và ngoài Tây Ban Nha (gồm cả AS và Daily Mail) đồng loạt đưa tin hợp đồng của Leo Messi KHÔNG có điều khoản phá vỡ với mức 700 triệu euro, áp dụng cho năm cuối cùng trong hợp đồng của anh ấy, nghĩa là mùa giải 2020/21.

messi, chuyển nhượng barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool

Tờ El Larguero báo cáo rằng nếu Messi được coi là có hợp đồng đến năm 2020/21 và sau đó anh phá vỡ, bất kỳ thẩm phán nào xử lý vụ việc cũng sẽ ra phán quyết rằng Messi chỉ phải bồi thường thiệt hại thấp hơn 700 triệu euro (chỉ áp dụng trong những năm trước). Nếu thông tin này là chính xác, lệnh của La Liga là không hợp lý.

Daily Mail bình luận: "Barcelona đã cố gắng giữ chân Messi bằng cách viện dẫn điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy, nhưng có vẻ như các luật sư của tiền đạo này đã biết điều khoản này không áp dụng cho mùa 2020/21, trong khi Barca có vẻ vẫn chưa nhận ra".

MU dẫn đầu cuộc đua Skriniar

Calciomercato (Italia) bất ngờ loan tin, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Milan Skriniar. Cầu thủ 25 tuổi người Slovakia không thích nghi được với hệ thống chiến thuật của Antonio Conte.

messi, chuyển nhượng barca, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, liverpool

3 mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

The Sun khẳng định Chelsea có 3 mục tiêu cần phải chiêu mộ. Trong số đó, Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge. Tiếp đến, Lampard muốn củng cố chất thép bằng Declan Rice. Vị trí thủ môn, The Blues quan tâm Donnarumma của Milan.

Tottenham có tân binh

CLB Tottenham đã chính thức công bố bản hợp đồng mới nhất của mình, hậu vệ Matt Doherty - người đã gia nhập đội chủ sân Tottenham Hotspurs bằng bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Wolves.

Liverpool báo giá Mane cho Barca

Theo Express, Liverpool sẽ yêu cầu ít nhất 90 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Sadio Mane sau khi có thông tin Barca muốn chiêu mộ anh.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi chuyển nhượng barca Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT