Quảng cáo

'Ajax đang đợi MU đưa ra đề nghị chính thức'

Chủ nhật, 30/08/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Ajax được cho là đang bật đèn xanh cho Manchester United trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Hà Lan Donny van de Beek.

Tiền vệ Donny van de Beek của Ajax được MU săn đón trong 2 mùa giải gần đây. Năm nay 23 tuổi, cầu thủ người Hà Lan đóng vai trò quan trọng trong đội hình Ajax, và đã được thi đấu ở nhiều vị trí, từ tiền vệ tấn công, giữa sân cho tới phòng ngự.

Trong khoảng 10 giờ đồng hồ qua, nhà báo chuyển nhượng bóng đá uy tín Fabrizio Romano liên tục đưa ra những nhận định về thương vụ xoay quanh Manchester United, Ajax và Donny van de Beek.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Ajax, Donny van de Beek

Romano viết trên Twitter: "Manchester United đang liên hệ với các đại diện của Donny Van de Beek trong nhiều tuần - anh ấy đã được theo dõi trong nhiều tháng. Anh ấy được coi là một 'khả năng' nhưng Ajax vẫn đang chờ để nhận được lời đề nghị chính thức".

"Donny Van de Beek rất muốn gia nhập Premier League và anh ấy đang chờ một lời đề nghị chính thức sau khi các câu lạc bộ đã liên hệ với người đại diện của anh ấy vào tuần trước. Ajax sẽ để anh ta ra đi nếu có câu lạc bộ nào đáp ứng mức giá khoảng 40 triệu euro".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Ajax, Donny van de Beek

Mới nhất, Fabrizio Romano viết: "Ajax có mối quan hệ tuyệt vời với Manchester United - họ đã biết Man Utd quan tâm đến Donny van de Beek đến mức nào. Nhưng họ vẫn đang đợi một lời đề nghị chính thức được đưa ra. Barcelona cũng rất quan tâm Van de Beek".

'Maguire bỏ chạy để lại vợ sắp cưới, anh chị em và bạn bè thuở nhỏ'

Đội trưởng MU: 'Tôi nghĩ rằng mình bị bắt cóc'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Ajax Donny van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT