Quảng cáo

Depay 'bật đèn xanh' giữa thời điểm Messi muốn rời Barca

Chủ nhật, 30/08/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước bối cảnh Messi muốn ra đi, còn Barca dành sự quan tâm, ngôi sao Memphis Depay đã bóng gió lên tiếng về tương lai của mình tại Lyon.

Ngay trong ngày hôm qua 29/8, Depay đã chính thức lên tiếng "bóng gió" về tương lai của mình tại Lyon. Trước đó, đã có thông tin HLV Ronald Koeman muốn mang Depay về Camp Nou ngay trong hè này nhằm phục vụ cho chiến dịch Hà Lan hóa.

"Tôi không chắc mình có thi đấu hết mùa này cùng Lyon hay không" - Depay nói trong buổi họp báo ngay sau trận thắng Dijon - trận đấu mà Memphis Depay tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick.

Những gì Depay chia sẽ như một lời mời gọi cho đội bóng xứ Catalan. Đặc biệt trong bối cảnh ngôi sao lớn nhất Barcelona là Messi rục rịch đòi ra đi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Messi, Messi, Depay, cựu sao MU

Rời MU sau một mùa giải thảm họa, Depay cập bến Lyon năm 2017 và đã tìm lại được sự thăng hoa tại đội bóng nước Pháp. Cho tới thời điểm hiện tại, Memphis Depay chính là đội trưởng của đội chủ sân Gerland, đồng thời cũng là cái tên có ảnh hưởng lớn nhất tới đội bóng.

Chính Memphis Depay là nhân tố chính đưa Olympique Lyon tiến vào tới bán kết Champions League năm nay. Tại ĐT Hà Lan mà HLV dẫn dắt, Depay cũng là hạt nhân chính với chiếc áo số 10. Anh là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Hà Lan sau thế hệ vàng của những Robben, Van Persie, Sneijder...

Về phía Barca và Messi, họ đều chưa thể tìm được tiếng nói chung dù sự kiện Messi muốn ra đi đã bước sang ngày thứ tư.

Được biết Barca vừa muốn giữ Messi, nhưng nếu cầu thủ này kiên quyết ra đi, Barca sẽ bán anh theo hợp đồng đã ký thay vì để cầu thủ này ra đi theo dạng tự do. Đây cũng chính là vấn đề khúc mắc giữa Messi với CLB, do thời hạn hợp đồng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngoài Depay, danh sách người thay thế Messi cũng đã được cộng đồng mạng hay những nhà chuyên môn nếu ra với hàng loạt cái tên đình đám như Neymar, Mbappe, Mane hay Dybala.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi Depay cựu sao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT