Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/8: Barca nhắm 'hàng thải' MU thay Messi

Thứ bảy, 29/08/2020 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Barca nhắm 'hàng thải' MU thay Messi, Chelsea tếp tục 'đi chợ', Suarez có bến đỗ mới ngay tại La Liga?.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 29/8.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 29/8

Barca ngắm Memphis Depay thay Messi

Nhằm chuẩn bị cho việc ngôi sao số 1 của đội là Lionel Messi sẽ ra đi ngay trong hè này, Barcelona đã đưa tiền đạo Memphis Depay vào danh sách chiêu mộ.

Chân sút sinh năm 1994 đang sống trong những ngày tháng rực rỡ nhất sự nghiệp. Từng là bản hợp đồng bị coi là hớ của Quỷ đỏ, tuy nhiên Depay đã tìm lại chính mình tại đội bóng nước Pháp Olymlic Lyon. Chính Depay là nhân đố đặc biệt giúp Lyon đạt thành tích lần đầu tiên lọt vào tới Champions League năm nay.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Messi, chuyển nhượng Barca

Với việc tân HLV Barca là ông Ronald Koeman - một người Hà Lan, Depay được coi là lá cờ đầu trong kế hoạch Hà Lan hóa của vị chiến lược gia 57 tuổi.

Juventus đón "Tiểu báo đen" trở lại

Sau một mùa giải không thành công trên đất Anh, trong màu áo Everton, chân sút trẻ Moise Kean sẽ được Juventus đón trở lại sân Allianz.

Với việc tân HLV Andrea Pirlo trở thành thuyền trưởng của đội bóng, cơ hội cho những tài năng người Italia như Kean sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều.

Một thông tin vui khác dành cho Kean, Pirlo chắc chắn sẽ loại Higuain trong mùa giải tới. Dù cho Juventus vẫn đang tìm kiếm thêm một trung phong cắm, tuy nhiên mùa giải tới vẫn được coi là hứa hẹn hơn nhiều đối với Moise Kean.

Chelsea tiếp tục "đi chợ"

Dù đã đón về Stamford Brigde tân binh thứ 5, thế nhưng Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mục tiêu mới nhất của The Blues là tiền vệ Declan Rice của West Ham. Chelsea từng có thời gian dài theo đuổi Rice, tiền vệ này cũng từng có thời gian tập luyện tại học viện của Chelsea thời niên thiếu. Thời điểm hiện tại, Declan Rice được coi là tiền vệ phòng ngự hay nhất xứ sở Sương mù. Do đó, mức giá Chelsea dự tính phải bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao này có thể lên tới 70-80 triệu bảng Anh.

Cùng với Chelsea, Man Utd cũng là cái tên dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ 21 tuổi.

Atletico Madrid sẵn sàng đón Suarez

Một trong những đối trọng của Barca tại La Liga là CLB Atletico Madrid mới đây đã "bắn tin" rằng họ sẵn sàng đưa chân sút Luis Suarez về Wande Metropolitano.

Chân sút người Uruguay chắc chắn phải ra đi trong hè này, sau khi HLV Ronald Koeman thẳng thắn tuyên bố Suarez không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải mới.

Trước Atletico, có tin Juventus là đội bóng cũng muốn có được sự phục vụ của Luis Suarez.

Aston Villa muốn chiêu mộ Tammy Abraham

Cơ hội ra sân mỗi cuối tuần của Tammy Abraham đang dần bị thu hẹp lại với sự có mặt của Timo Werner. Thậm chí với những gì Giroud thể hiện cuối mùa giải vừa qua đã khiến chân sút trẻ người Anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ ba tại Chelsea.

Nắm bắt được điều này, Aston Villa đang lên kế hoạch đưa Abrahma về Villa Park trong mùa giải tới.

Chuyển nhượng sáng 29/8: Bố Messi chốt tương lai con trai

Huyền thoại Liverpool 'dằn mặt' Messi nếu tới Man City

Man City đem tiền + 3 ngôi sao để đổi lấy Messi

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo