Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/9: Barca muốn Mbappe thế chỗ Messi

Thứ ba, 01/09/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Barca muốn Mbappe thế chỗ Messi, Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz hay Neymar chính thức chốt tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (1/9).

Barca muốn Mbappe thế chỗ Messi

Theo Diario Gol, HLV Ronald Koeman của Barca muốn chiêu mộ Kylian Mbappe để thay thế vị trí mà Lionel Messi để lại khi rời đi. Chiến lược gia người Hà Lan muốn có một siêu sao tầm cỡ để kế thừa chiếc áo số 10 của siêu sao người Argentina, và theo ông, Mbappe là người phù hợp nhất.

Mbappe

Cũng theo nguồn tin kể trên, khả năng để Barca mua Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra. Hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020, tức chỉ còn lại 2 năm. Nếu như Mbappe thực sự muốn ra đi, PSG phải nhanh chóng đưa ra quyết định nếu không muốn bị ép giá ở kỳ chuyển nhượng sau.

Hiện tại, Mbappe vẫn đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, theo Transfermarkt. Nếu muốn có sao trẻ sinh năm 1998, gần như chắc chắn Barca sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện đang thuộc về Neymar.

Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ chiêu mộ Kai Havertz của Chelsea đã hoàn tất 100%. Tài năng trẻ người Đức sẽ gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với số tiền chuyển nhượng có thể lên tới 100 triệu euro. Thông tin chính thức nhiều khả năng sẽ được Chelsea công bố trong ít giờ tới.

Mới nhất, đích thân HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen đã tuyên bố Havertz không còn là cầu thủ của đội bóng này.

Sao Barca gia nhập Sevilla

Theo Marca, tiền vệ Ivan Rakitic chuẩn bị rời Barca để gia nhập CLB Sevilla. Đội bóng vùng Andalucia cũng chính là CLB cũ của ngôi sao người Croatia, trước khi anh gia nhập Barca vào năm 2014.

rakitic

Thông báo chính thức về thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Neymar chính thức chốt tương lai

Neymar đã chính thức lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại PSG trong mùa bóng tới. Siêu sao người Brazil đặt mục tiêu cùng đội bóng trở lại trận chung kết Champions League, điều mà họ đã làm được ở mùa bóng vừa qua.

neymar

“Tôi sẽ ở lại PSG mùa giải tới,” Neymar nói trong cuộc phỏng vấn với PSG Le Mag. "Tôi vẫn ở lại và tham vọng trở lại trận chung kết Champions League, lần này để giành chiến thắng. Tôi thích mọi thứ để ghi tên mình vào sử sách của câu lạc bộ."

MU gần như chắc chắn có Van de Beek

Theo báo chí Hà Lan, tiền vệ Donny van de Beek đã bỏ lỡ buổi tập luyện cùng ĐT Hà Lan trong ngày hôm nay vì bận kiểm tra y tế cho MU. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, Van de Beek sẽ chính thức là bom tấn đầu tiên của MU ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

VIDEO: Cú hat-trick đưa Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Messi chuyển nhượng Barca MU Mbappe Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo