Quảng cáo

Tổng thống Argentina kêu gọi Messi khoác áo đội bóng quê nhà

Thứ hai, 31/08/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Sẽ không quá bất ngờ nếu Messi quay trở lại khoác áo đội bóng quê nhà Newell's Old Boys, sau khi chính thức rời Barca ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Trong hoàn cảnh Lionel Messi đang quyết tâm rời Barcelona, Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez đã kêu gọi siêu sao 33 tuổi trở về quê hương và kết thúc sự nghiệp của mình với Newell's Old Boys.

"Messi luôn ở trong tim của người dân Argentina. Chúng tôi chưa bao giờ được chứng kiến cậu chơi bóng cho một CLB ở quê nhà. Hãy cho chúng tôi niềm vui bằng cách được thấy cậu khoác áo Newell's Old Boys và kết thúc sự nghiệp tại đội bóng thuở nhỏ của cậu", tổng thống Argentina phát biểu trên đài C5N.

messi

Bên cạnh việc bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi, ông Alberto Fernandez không quên nhắc đến Diego Maradona. Theo tổng thống Argentina, "cậu bé vàng" vẫn là người được hâm mộ hơn ở xứ sở Tango.

"Công lao to lớn của Maradona là một mình anh ấy gánh vác Argentina ở cúp thế giới và lên ngôi vô địch. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ như Maradona. Anh ấy là một loại đấu sĩ, với sức mạnh đáng kinh ngạc.

Thành thật mà nói, tôi ngưỡng mộ Maradona hơn Messi, một phần bởi thời trẻ của anh ấy đã thi đấu ở Argentina."

Hiện tại, giữa Lionel Messi và Barcelona vẫn đang gặp nhiều mâu thuẫn xung quanh vấn đề hợp đồng. Phía Messi muốn giải quyết vụ việc trong êm đẹp và để anh thoải mái ra đi, tuy nhiên ban lãnh đạo Barca lẫn phía La Liga vẫn làm mọi cách để giữ siêu sao 33 tuổi ở lại.

Messi

Nếu Messi nhất quyết ra đi và được Barca chấp thuận, có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ rước siêu sao người Argentina. Man City, Inter Milan, PSG MU, Juventus, Chelsea và cả Newell's Old Boys đều là những điểm đến khả thi cho chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT