Quảng cáo

Ngôi sao lớn đầu tiên rời Barca mở đường cho Messi

Thứ ba, 01/09/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, kế hoạch thay máu lực lượng của HLV Ronald Koeman đã được bắt đầu.

Trải qua mùa giải đáng quên nhất trong nhiều năm trở lại đây, Barca đã quyết định sa thải Quique Setien và đưa Ronald Koeman, một người nổi tiếng là cá tính và quyết đoán lên làm HLV trưởng. Ngay sau khi nhậm chức, nhà cầm quân Hà Lan đã thực thi kế hoạch "bàn tay sắt", hòng thanh lọc đội hình hiện tại.

Nguồn tin từ Marca khẳng định, ngôi sao lớn đầu tiên nằm trong danh sách "thanh lý" của Koeman sắp phải ra đi, đó là tiền vệ Ivan Rakitic. Các cuộc đàm phán giữa Barcelona và Sevilla đã được đẩy nhanh tiến độ và sắp đi đến thỏa thuận cuối cùng.

chuyen nhuong Barca

Một số người trong cuộc tiết lộ thông tin cho biết, ngôi sao người Croatia đã chấp nhận lời đề nghị chấm dứt hợp đồng từ Barca. Rakitic sẽ gia nhập Sevilla với một khoản phí chuyển nhượng mang tính tượng trưng, ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

Sevilla là đội bóng làm nên tên tuổi của tiền vệ 32 tuổi, nơi anh trải qua những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. Chính vì thế, đây được xem là quyết định hợp lý của Rakitic, trong những năm tháng đỉnh cao cuối cùng của mình.

Nếu Sevilla và Barcelona đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Rakitic, cựu sao Schalke sẽ là trụ cột đầu tiên Blaugrana ra đi trong mùa hè 2020. Báo giới Tây Ban Nha nhận định, đây có thể coi là phát súng báo hiệu cho một cuộc đào thoát quy mô lớn tại sân Camp Nou, bao gồm Luis Suarez, Gerard Pique, Arturo Vidal và thậm chí là cả Lionel Messi.

chuyen nhuong Barca

Về phía Sevilla, Rakitic sẽ tiếp quản vị trí mà Ever Banega để lại. Đây cũng là bản hợp đồng thứ 3 của nhà đương kim vô địch Europa League trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

VIDEO: Messi ghi hattrick giúp Barca nhấn chìm Man  City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City Rakitic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT