Quảng cáo

Barca sẽ trả tự do cho Messi với điều kiện không tưởng

Thứ ba, 01/09/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang tìm mọi cách để sớm được rời Barcelona, và một ý tưởng khó tin có thể khiến đôi bên cùng gặp bất lợi.

Lionel Messi và Barcelona vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung, trong hoàn cảnh siêu sao người Argentina muốn tự do ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè, còn đội bóng xứ Catalan đang làm mọi cách để giữ cầu thủ của mình ở lại ít nhất là đến khi hết hợp đồng vào hè 2021.

Tờ ESPN cho hay, phía Barca tin rằng chỉ có một cách duy nhất để Messi có thể ra đi tự do một cách hợp pháp trong kỳ chuyển nhượng hè này, đó là khi siêu sao 33 tuổi cam kết sẽ không chơi bóng cho bất cứ CLB nào khác trong mùa giải 2020/21.

messi

"Nếu Messi thực sự muốn được giải phóng hợp đồng, siêu sao người Argentina phải từ bỏ hoàn toàn mức lương của mình trong mùa giải tới, đồng thời không được phép ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào khác trong quãng thời gian này", tờ ESPN cho hay.

Với Lionel Messi, siêu sao người Argentina đã không còn coi mình là một thành viên của Barca, kể từ sau bản fax anh gửi cho CLB hôm 26/8. Siêu sao người Argentina đã bỏ tập và sẽ tiếp tục đàm phán để sớm được ra đi.

Theo giải thích từ một số chuyên gia pháp lý của ESPNđiều khoản trong hợp đồng của Messi có thể được hiểu theo nhiều cách. Nếu El Pulga và câu lạc bộ không thể thấu hiểu và thống nhất với nhau, rất có thể đôi bên sẽ phải lôi nhau ra Tòa án trọng tài thể thao để nhận lấy phán quyết cuối cùng.

messi

Dự kiến vào thứ Tư, cha và cũng là người đại diện của Messi sẽ có buổi gặp mặt chủ tịch Bartomeu để đàm phán. Phía Barca dự định đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với mức lương tương đương với những gì Messi đang được hưởng, tuy nhiên phía siêu sao 33 tuổi quả quyết sẽ ra đi ngay trong hè này.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng barca barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT