Quảng cáo

Messi không còn coi mình là cầu thủ Barca

Thứ ba, 01/09/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina cho rằng mình đã không còn là một thành viên của CLB Barcelona từ sau cú fax anh gửi cho ban lãnh đạo đội bóng hôm 26/8.

Tối 31/8 (giờ Hà Nội), CLB Barcelona bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Phần lớn các cầu thủ đạt kiểm tra y tế đã tham gia tập luyện, nhưng mọi sự quan tâm vẫn chỉ hướng về một cầu thủ không xuất hiện, đó là Lionel Messi.

Thực tế, Messi không đủ điều kiện tham gia buổi tập cùng Barca do không thực hiện bài test Covid-19 hôm 30/8. Siêu sao người Argentina bỏ buổi tập đầu tiên cùng đội bóng và dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt ở những đợt tập trung tới.

messi

Để giải thích cho quyết định này của Lionel Messi, tờ Sky Sports khẳng định siêu sao người Argentina đã không còn coi mình là thành viên của Barca, kể từ khi anh gửi bản fax yêu cầu chấm dứt hợp đồng hôm 26/8. Phía Messi vẫn đang tìm mọi cách để sớm giải quyết việc này trong êm đẹp.

Trái lại, Barca tỏ thái độ cứng rắn với lời đề nghị từ phía Messi. Họ hiểu rằng điều khoản tự do chấm dứt hợp đồng đã hết hạn, và Messi hoàn toàn có trách nhiệm thi đấu nốt mùa bóng 2020/21 trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Theo dự kiến, cha và cũng là người đại diện của Messi sẽ có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Bartomeu của Barca vào thứ Tư để giải quyết vấn đề này. Phía Barca muốn níu kéo bằng cách đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tuy nhiên phía Messi bảo lưu quyết định để anh rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng barca messi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT