Quảng cáo

Ramos muốn Barca chiến thắng vụ Messi

Thứ năm, 03/09/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Real Madrid không hề muốn đại kình địch Barcelona mất đi ngôi sao số 1 của họ, như nhiều lời đồn đoán.

Messi đã gây ra một cơn bão truyền thông sau khi gửi yêu cầu rời Barca, từ chối luyện tập và thậm chí không còn coi mình là một phần trong đội hình của HLV Ronald Koeman.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm Nations League 2020 cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Ramos nói: "Messi có quyền quyết định tương lai của mình, nhưng tôi không chắc rằng ra đi là giải pháp tốt nhất."

"Bóng đá Tây Ban Nha, Barca và cả chúng tôi đều muốn Messi ở lại. Cậu ấy khiến La Liga cũng như các trận Siêu kinh điển trở nên tuyệt vời hơn. Tôi luôn muốn đánh bại những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Messi là một người như thế."

messi barca

Trung vệ 34 tuổi là một trong những đối thủ quen mặt nhất với Messi. Cả hai đã có 15 năm đối đầu trong các trận El Clasico ở nhiều đấu trường khác nhau.

Trong khi đó, cuộc đàm phán giữa ban lãnh đạo Barcelona và phái đoàn đại diện cho siêu sao Argentina, bao gồm cả ông Jorge Messi đã đi vào ngõ cụt. Sau gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ đầy căng thẳng, hai bên đã không đạt được bất cứ thỏa thuận nào, đúng như những gì giới truyền thông xứ bò tót phỏng đoán.

messi barca

Chủ tịch Josep Bartomeu một lần nữa khẳng định điều khoản giải phóng trong hợp đồng đã hết hạn vào ngày 10 tháng 6, có nghĩa là Messi vẫn còn hợp đồng và phải trở lại tập luyện cùng toàn đội. Đồng thời, Blaugrana sẽ không đàm phán bán Messi trong bất kỳ trường hợp nào vì tiền đạo 34 tuổi là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của đội bóng.

Trong trường hợp đàm phán không thể giải quyết được mâu thuẫn, Messi có thể sẽ phải trực tiếp ra mặt. Thậm chí, siêu sao Nam Mỹ cùng đội bóng chủ quản đã tính tới việc đưa nhau ra tòa, nhưng điều đó khó xảy ra vì đôi bên đều không muốn nghiêm trọng hóa vấn đề.

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT